+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì sau khi thoát khỏi vòng lao lý?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thoát vòng lao lý, Hoa hậu Người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga hạn chế hoạt động nghệ thuật và tập trung toàn bộ thời gian cho công việc Giám đốc marketing.

    Sau khi thoát vòng lao lý, Hoa hậu Người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga hạn chế hoạt động nghệ thuật và tập trung toàn bộ thời gian cho công việc Giám đốc marketing. 

    Phương Nga đang đảm nhận vị trí Giám đốc marketing kiêm Giám đốc bán lẻ tại Nội thất Bella Home. Ảnh: Ngoisao.net

    Sau hơn 2 năm thoát khỏi vòng lao lý, Hoa hậu Phương Nga sống khá khép kín, hạn chế hoạt động nghệ thuật, ít chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội.

    Hiện tại, người đẹp sinh năm 1987 đang tập trung toàn bộ thời gian cho công việc văn phòng, đảm nhận vị trí Giám đốc marketing kiêm Giám đốc bán lẻ tại Nội thất Bella Home. Kinh nghiệm làm trong ngành PR và Marketing từ thời sinh viên ở Nga đã giúp ích không nhỏ cho công việc của Phương Nga hiện tại.

    Trước đó, Phương Nga từng là Giám đốc truyền thông cho một dự án khởi nghiệp của Á hậu quý bà Thu Hương.

    Chia sẻ với báo chí về công việc văn phòng của mình, Phương Nga cho biết: "Việc trở thành giám đốc truyền thông với tôi là sự thay đổi lớn sau thời gian sống tĩnh lặng, lấy lại cân bằng, quên đi biến cố. Khối lượng công việc mới đòi hỏi tôi phải vận động nhiều, không còn thời gian rảnh rỗi như trước. Thú thật lúc đầu tôi cảm thấy hơi quay cuồng nhưng giờ tôi đã bắt nhịp, quen với guồng công việc”.

    Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Sau 2 năm nổi tiếng với danh hiệu, cô trở về nước hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh, MC, diễn viên.

    Tháng 3/2015, người đẹp họ Trương trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ, bị người tình tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

    Vụ kiện kéo dài và có quãng thời gian Trương Hồ Phương Nga bị giam 2 năm 3 tháng.

    Tháng 2/2019, cơ quan điều tra quyết định đình chỉ bị can đối với Phương Nga và cô trở lại với cuộc sống đời thường.

    Sau khi thoát vòng lao lý, Phương Nga chọn cuộc sống bình lặng, không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật.

    Lần hiếm hoi Phương Nga tái xuất showbiz là trong một sự kiện thời trang vào năm 2019 với vai trò vedette trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đức Vincie.

    Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 tâm sự ở thời điểm đó, vụ án của cô đã kết thúc nên cô muốn tham gia sự kiện để gặp lại những người thân cũ.

    Mặc dù chưa có ý định cụ thể cho việc trở lại với nghệ thuật, song Phương Nga cho biết nếu có lời mời hoặc những dự án phù hợp, cô sẽ cởi mở tham gia chứ không hạn chế như trước".

    Về tài chính, Hoa hậu người Việt tại Nga tiết lộ cô còn một số tiền tiết kiệm từ trước và được bạn bè giúp đỡ nên không gặp khó khăn. Cô cũng tâm sự, điều khiến cô hạnh phúc là được mọi người động viên để hòa nhập trở lại.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-lam-gi-sau-khi-thoat-khoi-vong-lao-ly-a349683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan