+Aa-
    Zalo

    Đại gia Sài Gòn 1 năm "tậu" 2 siêu xe hơn 100 tỷ tặng vợ là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Vị đại gia Sài Gòn khiến không ít người choáng ngợp khi trong một năm liên tiếp tậu 2 siêu xe cực "khủng" trị giá hơn trăm tỷ để tặng vợ.

    Vị đại gia Sài Gòn khiến không ít người choáng ngợp khi trong một năm liên tiếp tậu 2 siêu xe cực "khủng" trị giá hơn trăm tỷ để tặng vợ là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

    Đại gia Sài Gòn trong vòng 1 năm tậu 2 siêu xe gần trăm tỷ tặng vợ. Ảnh:FBNV

    Tại Việt Nam, ngoài những cái tên đình đám như Minh “Nhựa”, Cường “Đô-La”, Đặng Lê Nguyên Vũ,… thì doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng trở nên quen thuộc với giới chơi và đam mê siêu xe. 

    Là một đại gia mới nổi, tuy nhiên tên tuổi của anh đã được nhiều người biết đến nhờ không ít lần “chơi ngông” khi tậu về cho mình những siêu xe “độc nhất” Việt Nam.

    Doanh nhân Hoàng Kim Khánh cũng là thành viên của Car Passion, đại gia này đã mang chiếc Lamborghini Aventador S tham gia hành trình Car Passion 2019.

    Mới đây, trên Facebook cá nhân, doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ hình ảnh và bài viết về chiếc Ferrari 488 Pista Spider phủ đầy hoa hồng dành tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập hệ thống thẩm mỹ viện.

    "Anh tặng vợ yêu món quà mà em thường mong ước một chiếc siêu xe mui trần. Mong được ước thấy em nhé! Hy vọng rằng món quà tinh thần này sẽ làm cho em luôn yêu đời để mang lại cho các chị em phụ nữ những sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến hiện đại hơn", vị đại gia chia sẻ.

    Trước đó, vào tháng 7 cùng năm, vị đại gia này cũng từng làm nhiều người choáng ngợp khi tậu xe McLaren Senna để tặng vợ. Được biết, chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam đăng ký tại Campuchia, có biển số mang tên người vợ (Mailisa) theo yêu cầu của đại gia nổi tiếng "chơi ngông" ở Sài Gòn. 

    Siêu xe McLaren Senna phiên bản giới hạn chỉ 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: FBNV.

    Ngoài ra, doanh nhân này còn có bộ sưu tập siêu xe đáng nể, với những cái tên như Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage, Bentley Mulsanne EWB, Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm. Ước tính, dàn xe của vị đại gia có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Theo tìm hiểu, đại gia Hoàng Kim Khánh là một doanh nhân gây được tiếng tăm trong ngành thẩm mỹ ở TP.HCM Khi cùng vợ điều hành chuỗi thẩm mỹ viện có tiếng.

    Vợ đại gia Hoàng Kim Khánh là bà Phan Thị Mai – Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa.

    Mặc dù vậy, thông tin về vị đại gia này lại vô cùng ít ỏi. Dư luận thường biết đến à Phan Thị Mai – Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, vợ đại gia Hoàng Kim Khánh nhiều hơn.

    Bà Phan Thị Mai hiện đang là người đại diện pháp luật và là Tổng giám đốc của loạt công ty như: Công ty TNHH Mai Li Sa; Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Mai Li Sa...chuyên về lĩnh vực phun săm, làm đẹp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-sai-gon-1-nam-tau-2-sieu-xe-hon-100-ty-tang-vo-la-ai-a350093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan