Phan Anh nói gì khi được hỏi: Vì sao MC lại chấm thi Hoa hậu?


Thứ 7, 09/09/2017 | 08:00


Cùng sự kiện

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố thành phần ban giám khảo và MC Phan Anh là 1 trong 7 người cầm cân nảy mực của cuộc thi nhan sắc lớn này.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố thành phần ban giám khảo và MC Phan Anh là 1 trong 7 người cầm cân nảy mực của cuộc thi nhan sắc lớn này. Nói về việc ngồi "ghế nóng", MC Phan Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Theo thông tin chính thức từ đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHV VN) 2017, ban giám khảo năm nay gồm: Bà Xuân Trang (Hiệu trưởng trường John Robert Powers), Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Hoàng My.

Sau khi ban giám khảo được công bố, nhiều người đã đặt câu hỏi, với một cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín như HHHV VN, việc mới một MC làm giám khảo liệu có phù hợp?

Chuyện làng sao - Phan Anh nói gì khi được hỏi: Vì sao MC lại chấm thi Hoa hậu?

Ban giám khảo của cuộc thi HHHV VN 2017.

Hỏi Phan Anh về áp lực khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi HHHV VN 2017, MC này cho biết: "Áp lực cho đến thời điểm này là bằng không. Thứ nhất, từ phía khán giả, do mới vòng sơ khảo nên chưa có phản ứng gì khiến chúng tôi khó xử. Từ phía ban tổ chức, như tôi đã nói họ rất chuyên nghiệp, tôn trọng và giao toàn bộ trách nhiệm lựa chọn cho ban giám khảo.

Hệ thống thang điểm minh bạch, công khai, bài bản với các cơ chế kiểm tra chéo, đồng thời có sự giám sát của kiểm toán độc lập... nên tôi rất yên tâm. Còn từ phía chính mình, tôi chỉ đơn thuần làm một việc mình thấy thích, thấy có ý nghĩa, và không mưu cầu tính toán gì nhiều nên thực sự là rất thoải mái. Tuy nhiên, đôi khi, tôi hơi căng thẳng vì tập trung quá. Nhưng không sao, tôi biết cách điều chỉnh mình về trạng thái cân bằng nhanh lắm".


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-anh-noi-gi-khi-duoc-hoi-vi-sao-mc-lai-cham-thi-hoa-hau-a201383.html