+Aa-
    Zalo

    Phản ánh tệ nạn ở bến xe, Hồn Nhiên xuất sắc đánh bật học trò NSND Hồng Vân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất sắc phản ánh tệ nạn ở bến xe, đội Hồn Nhiên thành công vượt mặt Đại Gia Đình và VTTM tại đêm thi Lội ngược dòng của Làng Hài Mở Hội.

    (ĐSPL) - Xuất sắc phản ánh tệ nạn ở bến xe, đội Hồn Nhiên thành công vượt mặt Đại Gia Đình và VTTM tại đêm thi Lội ngược dòng của Làng Hài Mở Hội.

    Tập 22 – Lội ngược dòng khép lại với những phần trình diễn hài hước cùng các phần nhận xét, thách thức thí sinh đầy dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa. Quyết định phát huy chính khả năng sở trường để chinh phục ban giám khảo cũng như đối mặt với các tình huống do ban giám khảo đưa ra, các đội chơi đã đem đến cho khán giả bữa tiệc hài kịch đầy hấp dẫn.


    Trong đêm thi này, các thành viên đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân, Huỳnh Nhu, Khương Mạnh Quân, Trường Sơn, Long Tứ) khiến người xem cười ngả nghiêng với câu chuyện đầy dễ thương, hài hước trong Câu chuyện bến xe. Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện bị những người bán hàng rong lừa đảo ở bến xe của một anh chàng chất phác, ngu ngơ. Tuy nhiên, sự chân thành, tốt bụng của anh đã thành công cảm hóa những con người có cuộc sống đầy số phận này.



    Với những câu chuyện cười ra nước mắt, đội Hồn Nhiên đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khi thăng hoa khi trầm lặng. Bên cạnh đó, sự tinh quái và duyên dáng cũng giúp các thành viên đội Hồn Nhiên để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

    Phần thể hiện của đội Hồn Nhiên nhận được sự đánh giá cao của giám khảo, nghệ sĩ Đại Nghĩa nhận xét: “Tình huống các em đưa ra dễ thương lắm, duyên dáng cực kì. Hài tình huống không cần lồng lộn, cào cấu gì hết, cứ tình huống này nối tiếp tình huống kia đã tạo nên sự sinh động cho vở diễn này”.


    Đánh giá cao tư duy kịch bản hiện đại, thông minh và đầy hóm hỉnh của đội Hồn Nhiên, giám khảo Việt Hương quyết định đích thân lên sân khấu để kiểm tra bản lĩnh sân khấu của các thành viên. Tuy nhiên, phút cuối nữ nghệ sĩ quyết định nhường lại phần thực hiện thử thách đội chơi cho Đại Nghĩa và Chí Tài.

    Trong khi giám khảo Chí Tài đảm nhận vai người cha nhu nhược thì Đại Nghĩa bị gài hóa thân thành dì ghẻ độc ác với những tràng chửi bất chấp, xối xả nhằm vào các diễn viên trên sân khấu. Nhờ vào khả năng ứng biến nhanh nhẹn, khéo léo, các thành viên đội Hồn Nhiên vẫn giữ vững tinh thần để cùng hai giám khảo tạo sự hoạt náo, vui nhộn cho tiểu phẩm.

    Nhận được tổng điểm 39.7, đội hồn Nhiên thành công giành cơ hội đi tiếp vào đêm bán kết bảng B tại Làng Hài Mở Hội.



    Trở lại Làng Hài Mở Hội, đội Đại Gia Đình (Lê Như, Hoàng Quân, Tiểu Phương, Hồ Phương) đem đến câu chuyện về đôi vợ chồng già với chuyến du lịch phượt xuyên Việt bằng moto đầy thú vị. Những trải nghiệm mới mẻ trên đường đi của cả hai trong Chuyến đi kỷ niệm có lúc thật tréo khoe, đôi khi lại đầy sự ấm áp đọng lại cho người xem nhiều cảm xúc. Tiểu phẩm kết thúc với hình ảnh người đàn ông ôm hủ hài cốt đưa vợ đi khắp nơi khiến các giám khảo không kìm được nước mắt xúc động.

    Giám khảo Đại Nghĩa chia sẻ: “Qua tiểu phẩm, tôi thấy được hài có nhiều màu sắc, phong cách khác nhau. Không phải lúc nào cũng phải náo kịch, đốp chát rần rần mà đôi khi hài lại rất nhẹ nhàng, dễ thương. Các tiếng cười không phải vỡ òa nổ tung như chúng ta vẫn thấy trong những lần thi trước mà tiếng cười hôm nay đằm thắm, đi sâu vào lòng người”.



    Trong phần đặt ra tình huống cho đội thi, giám khảo Việt Hương đã yêu cầu đội Đại Gia Đình cùng mình thực hiện lại phần kết củaChuyến đi kỷ niệm nhằm thử thách thêm khả năng nhạy bén sân khấu của các thí sinh. Kết thúc phần thi đội Đại Gia Đình nhận được tổng điểm là 37.1. 



    Trở lại với sân chơi Làng Hài Mở Hội, các thành viên đội VTTM thể hiện sở trường của mình với hài kịch kinh dị. Tiểu phẩm Đào mộ xoay quanh câu chuyện về anh chàng đại ca mê cờ bạc, rơi vào tình cảnh túng quẫn đến mức phải đào mộ người yêu cũ để vơ vét tài sản. Tuy nhiên, kế hoạch không mấy trót lọt khi anh ta giao nhầm nhiệm vụ khai quật mộ cho hai cậu đàn em nhát gan, điều đó giúp khán giả có được những trận cười nghiêng ngả trong bối cảnh nghĩa trang đầy kinh dị.

    Với phần thi mang màu sắc kinh dị này, nghệ sĩ Việt Hương quyết định không đặt ra tình huống cho đội VTTM. Nữ giám khảo giải thích, chị không muốn khán giả bị mất đi cảm giác hồi hộp khi xem tác phẩm. Đội VTTM nhận được tổng điểm là 39.2.

    Tập 23 với chủ đề Tự do sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 5/10/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]SJ4u9PNTUJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-anh-te-nan-o-ben-xe-hon-nhien-xuat-sac-danh-bat-hoc-tro-nsnd-hong-van-a163672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.