+Aa-
    Zalo

    Phan Anh tiết lộ lý do dừng tham gia Vietnam Idol mùa 6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, MC Phan Anh đã phủ nhận việc mâu thuẫn với công ty BHD khi không tham gia vào chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6.

    (ĐSPL) - Mới đây, MC Phan Anh đã phủ nhận việc mâu thuẫn với công ty BHD khi không tham gia vào chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6.

    Vietnam Idol mùa thứ 6 đã chính thức khởi động và đang rục rịch tuyển chọn thí sinh. Năm nay, Vietnam Idol sẽ có nhiều thay đổi về ban giám khảo như ca sĩ Thu Minh sẽ thay thế ca sĩ Mỹ Tâm của mùa trước. Bên cạnh đó, ban giám khảo còn có sự tham gia của Bằng Kiều, Thanh Bùi cùng với ca sĩ Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng.

    Ngoài sự thay đổi về ban giám khảo thì năm nay MC Phan Anh – gương mặt quen thuộc của chương trình sẽ vắng bóng trên sân khấu Vietnam Idol mùa thứ 6. Chính điều này khiến mọi người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu Phan Anh có mâu thuẫn với công ty BHD nên phải dừng tham gia Vietnam Idol. Không những vậy, một số thông tin còn  cho rằng, Phan Anh sẽ làm MC cho chương trình The Voice - một chương trình đối thủ của Vietnam Idol nên mối quan hệ của anh và nhà sản xuất Vietnam Idol không còn tốt như xưa.


    Tuy nhiên mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Tri thức trực tuyến, Phan Anh đã phủ nhận thông tin này. Anh cũng không xác nhận thông tin sẽ làm người dẫn chương trình cho The Voice bởi chưa có thông báo chính thức nào từ phía nhà sản xuất. Đối với Phan Anh, mặc dù không tham gia Vietnam Idol nhưng bản thân anh vẫn luôn dành sự quý mến, trân trọng đế những người sản xuất chương trình.

    “Bản thân tôi luôn dành sự quý mến, trân trọng cho các anh chị trong công ty BHD. Trong công việc, họ là những người chuyên nghiệp, luôn lấy hiệu quả làm đầu. Mọi người cứ nghĩ các nhà sản xuất luôn đối đầu nhau mà không biết, ngoài đời có những người khá thân thiết”, MC Phan Anh chia sẻ.


    Xem thêm video Phan Anh vào bếp, Bình Minh chuẩn bị buồng tắm cho vợ.

    Bên cạnh đó, anh cũng cho biết việc dừng tham gia Vietnam Idol cũng là chuyện bình thường và khá quen thuộc với khán giả bởi trước đó anh đã tham gia Vietnam Idol mùa 3, sau đó tạm dừng và trở lại vào mùa thứ 5.

    “Từ năm ngoái, tôi đã đề nghị nhà sản xuất tìm phương án thay thế. Bản thân tôi cũng tiến cử vài gương mặt. Phương án tôi tham gia chỉ là bất đắc dĩ bởi không nên để một người dẫn dắt hai chương trình liên tiếp trong một buổi tối, dù chỉ bị trùng vài tuần. Biết đâu mùa sau tôi và Vietnam Idol lại đồng hành”.

    Tiết lộ về mức cát xê mà anh đã từng hợp tác với công ty Cát Tiên Sa, Phan Anh cũng cho biết thêm anh chưa bao giờ phàn nàn về thù lao mà mình nhận được. Thậm chí, nếu chương trình hiệu quả, anh còn được thưởng thêm mặc dù điều này không có trong hợp đồng.

    Cũng chia sẻ về Vietnam Idol năm nay, Phan Anh đã tiết lộ hai ba giọng hát đặc biệt tham gia Idol mùa này. Ngoài ra, anh còn hé lộ một số thông tin về MC sẽ thay thế anh đó là một người hoạt bát, hài hước, có nhiều điểm giống Nguyên Khang.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-anh-tiet-lo-ly-do-dung-tham-gia-vietnam-idol-mua-6-a88302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan