Phản bác cáo buộc của Angelina Jolie, Brad Pitt tiết lộ đã chi cho vợ cũ hơn 200 tỷ đồng


Thứ 5, 09/08/2018 | 07:16


Cùng sự kiện

Trước cáo buộc không trợ cấp tiền nuôi sáu đứa con của Angelina Jolie, Brad Pitt lên tiếng phản pháo cho biết kể từ khi chia tay anh đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ.

Trước cáo buộc không trợ cấp tiền nuôi sáu đứa con của Angelina Jolie, Brad Pitt lên tiếng phản pháo cho biết kể từ khi chia tay anh đã chi hơn 9 triệu USD cho vợ cũ.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn vào năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn tất thủ tục . Ảnh: Getty Images

Theo E! News, trong đơn gửi tòa án Los Angeles, Angelina Jolie cho hay Brad Pitt không chi trả khoản hỗ trợ nuôi con nào kể từ khi cả hai chia tay năm 2016.

Luật sư của Angelina đã đề cập trong bản đệ trình rằng Brad Pitt – với tư cách người chồng, người cha đã không hề làm tròn bổn phận, cũng như nghĩa vụ theo giao kèo sau khi chia tay cách đây 2 năm trước, anh đã không "hỗ trợ một khoản phí đúng nghĩa" nào cả.

Do đó Angelina Jolie yêu cầu tòa buộc chồng cũ phải tiến hành chi trả khoản tiền trợ cấp. Cô cũng yêu cầu thẩm phán sắp xếp cuộc gặp để thảo luận về vấn đề này.

Trước cáo buộc của vợ cũ, phía Brad Pitt đã nhanh chóng phản bác. Các luật sư của Brad Pitt cho biết Brad luôn thực hiện đúng như những gì đã cam kết nhưng Angelina liên tục thay đổi thỏa thuận. Mỗi ngày, nữ diễn viên lại đưa ra một yêu cầu mới.

Không những thế anh đã chi tới hơn 9 triệu USD (khoảng 209 tỷ đồng) cho vợ cũ. Được biết, Brad đã cho Angelina vay 8 triệu USD để hỗ trợ cô mua căn biệt thự hiện tại.

Anh cũng chi trả các hóa đơn hơn 1,3 triệu USD vì lợi ích của Jolie và các nhóc tì trong nhà.Trong khi đó Angelina lại thao túng truyền thông, bôi nhọ hình ảnh của Brad Pitt, biến anh thành một người cha trốn trách nhiệm chu cấp với con cái.

Trước cáo buộc của vợ cũ, phía Brad Pitt đã nhanh chóng phản bác. Ảnh: Getty Images

Cách đây vài ngày, luật sư nổi tiếng trong các vụ ly hôn ở Hollywoood, Laura Wasser tiết lộ cô muốn chấm dứt hợp đồng với Angelina Jolie bởi sự ích kỷ của nữ diễn viên.

Theo thỏa thuận tạm thời khi cặp vợ chồng nổi tiếng hàng đầu Hollywood đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016, Angelina có quyền nuôi sáu đứa con, còn Brad được đến thăm theo lịch. Nhưng cô luôn tìm cách chia rẽ tình cảm cha con, bất kể là gặp mặt hay trò chuyện với nhau. Điều này khiến tình hình ngày càng trở nên căng thẳng và đi ngược lại với mục đích giải quyết ly hôn trong êm đềm, lịch sự và văn minh của nữ luật sư.

Với những thông tin gây bất lợi trên, Angelina Jolie đang đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi dưỡng sáu đứa con như ý muốn còn Brad đang tiến gần hơn tới thỏa thuận chia sẻ quyền chăm sóc. Phiên xét xử ly hôn tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/8.

Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-bac-cao-buoc-cua-angelina-jolie-brad-pitt-tiet-lo-da-chi-cho-vo-cu-hon-200-ty-dong-a239491.html