+ Aa-
    Zalo

    Phản cảm ảnh cưới “nude hoàn toàn” của cặp đôi người Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Loạt ảnh cưới “nude hoàn toàn” của cặp đôi người Trung Quốc chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, khiến dân mạng choáng váng.

    (ĐSPL) – Loạt ảnh cưới “nude hoàn toàn” của cặp đôi người Trung Quốc chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, khiến dân mạng choáng váng.

    Ngày hôm qua, trên khắp trang mạng trong nước cũng như thế giới cùng nhau chia sẻ bộ ảnh cưới nude hoàn toàn của cặp đôi người Trung Quốc.

    Cặp đôi chụp ảnh cưới “nude hoàn toàn” có thể sẽ phải ngồi tù

    Cặp đôi chụp ảnh cưới “nude hoàn toàn” gây choáng váng cho người xem.

    Theo đó, chịu ảnh hưởng từ bộ phim Avatar mà cả hai cùng yêu thích, đồng thời muốn thể hiện cá tính của mình, cô dâu Hsin Han 29 tuổi và chú rể Cai Yuan 31 tuổi người Trung Quốc đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới… nude hoàn toàn tại khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, sau đó hóa trang thành những nhân vật ngoài hành tinh như phim bom tấn viễn tưởng Avatar (2009).

    Cặp đôi chụp ảnh cưới “nude hoàn toàn” có thể sẽ phải ngồi tù

    Hóa trang thành những nhân vật trong phim viễn tưởng Avatar.

    Cặp vợ chồng trẻ nhờ những người bạn là chuyên gia trong lĩnh vực make-up và nhiếp ảnh chuyên nghiệp, giúp dàn dựng và chụp ảnh cưới nude của họ tại nhiều địa điểm khác nhau với phông nền ấn tượng của núi rừng bao phủ, hồ lấp lánh. Ngoài ra họ cũng chụp ảnh ở khu vực Hòn đá South Pillar of Heaven.

    Cặp đôi chụp ảnh cưới “nude hoàn toàn” có thể sẽ phải ngồi tù

    Cặp đôi này cho biết: “Chúng tôi muốn làm điều mà chưa cặp đôi nào trên thế giới đã làm. Đó là có được những bộ ảnh tuyệt vời ở những địa điểm mà cả hai đều yêu thích, trong tình trạng nude toàn tập theo phong cách của bộ phim mà cả hai đều thích, đó là Avatar. Và chúng tôi không có gì để phải xấu hổ cả”.

    Video tham khảo:

    Những tình huống cười ra nước mắt trong đám cưới

    Tuy nhiên, sau khi bộ ảnh cưới nude của cặp đôi này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đã nhận được nhiều ý kiến phẫn nộ, phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng họ làm như vậy là vi phạm thuần phong mỹ tục của Trung Quốc và cặp đôi này có thể sẽ phải ngồi tù.

    p.v(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-anh-cuoi-nude-hoan-toan-cua-cap-doi-nguoi-trung-quoc-a72167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    (ĐSPL) – Xuất hiện từ năm 2013, đoạn clip hát đám cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh mới đây lại được dân mạng "khai quật" và bất ngờ gây sốt trở lại.