Phản cảm chân dài mặc quần short ngắn đi chùa


Thứ 3, 24/02/2015 | 13:16


(ĐSPL) – Hình ảnh cô gái chân dài mặc quần short ngắn "cũn cỡn" đi chùa xin lộc đầu năm đang gây nhiều tranh cãi, bày tỏ ý kiến cho rằng rất phản cảm tại chốn linh thiêng.

(ĐSPL) – Hình ảnh cô gái chân dài mặc quần short ngắn "cũn cỡn" đi chùa xin lộc đầu năm đang gây nhiều tranh cãi, bày tỏ ý kiến cho rằng rất phản cảm tại chốn linh thiêng. 

Trong những ngày đầu năm mới, rất đông người dân có thói quen đi chùa xin lộc đầu năm. Bên cạnh việc ăn mặc thông thường thì nhiều năm nay, hình ảnh các thiếu nữ diện váy "mát mẻ" tại lễ chùa đã được báo chí và các trang mạng phản ánh rất nhiều lần.

Tuy nhiên hiện tượng này vẫn tiếp diễn, thậm chí mới đây cư dân mạng còn liên tục chia sẻ hình ảnh thiếu nữ chân dài mặc quần short ngắn đi lễ chùa.

Hình ảnh thiếu nữ ăn mặc phản cảm này được nickname H.L chia sẻ trên trang cá nhân và được một diễn đàn chia sẻ lại. 

Bức ảnh “Chân dài mặc quần short đi xin chữ lấy lộc” được facebooker H.L chia sẻ và cho biết địa điểm ở Văn Miếu – Quốc Tử Giám vào ngày mùng 5 tết.

Hình ảnh này được chia sẻ lại trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã khiến người xem giật mình, thậm chí tỏ thái độ bức xúc trước cách ăn mặc không mấy lịch sự của thiếu nữ khi đi lễ chùa.

Nickname Toan Tat bức xúc: “Đành rằng thời đại tân tiến, muốn ăn mặc thế nào cũng được nhưng vào chốn linh thiêng thế này thì không phù hợp chút nào”.

Facebooker Thanh Ha chia sẻ: “Hình ảnh này không hiếm, nhưng nếu bắt gặp cô bạn này ở ngoài thì chắc chắn mình sẽ đến và góp ý thẳng”.

Còn Nickname Thanh Tuy bày tỏ: “Phản cảm quá”.

Trước đó, hai cô gái khác cũng khiến nhiều người bức xúc khi mặc quần short và váy siêu ngắn chụp ảnh “tự sướng” trong chùa.


Trước đó, hai cô gái này cũng gặp phải phản ứng bức xúc từ cộng đồng mạng.

Hiện hình ảnh phản cảm của thiếu nữ trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận cho rằng phản cảm, không phù hợp với chốn linh thiêng từ cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-chan-dai-mac-quan-short-ngan-di-chua-a84866.html