+Aa-
    Zalo

    Phản cảm cô gái "mặc như không mặc" đi dạo trên phố

    ĐS&PL Diện váy hở hơn nửa phần lưng và sơ hở để lộ vòng 1 khi tham gia giao thông đã khiến cho cô gái trẻ bị nhiều người chỉ trích.

    Diện váy hở hơn nửa phần lưng và sơ hở để lộ vòng 1 khi tham gia giao thông đã khiến cho cô gái trẻ bị nhiều người chỉ trích.

    Bức ảnh ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ đang ngồi sau xe bạn trai vô tư khoe thân với trang phục phản cảm đã nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng. Diện chiếc váy đỏ sexy quá trớn, cô gái này gần như để lộ hoàn toàn phần lưng và không hề hay biết một phần ngực của mình cũng đang "lộ thiên". Theo chủ nhân của bức ảnh này chia sẻ, anh đã phải đi theo cặp đôi này khá lâu để có thể ghi lại bức ảnh xấu xí này.

    Phản cảm cô gái

    Bức ảnh đang bị mang ra mổ xẻ của cô gái.

    Ngay lập tức, hình ảnh bị dân mạng chỉ trích. Đa phần ý kiến đều tập trung vào cách ăn mặc phản cảm của cô gái. Rất nhiều lời lẽ không hay xuất hiện đi kèm những lời phán đoán về nhân thân của cô gái này. Một số khác thì đùa cợt nói rằng có lẽ nhân vật nghèo quá nên phải mặc "thiếu vải" như vậy.

    Mặc cho dân mạng ném đá, hiện tại nhân vật trong bức ảnh vẫn im lặng và làm "người bí ẩn" trước vô vàn chỉ trích. Đây cũng là bài học cho những bạn trẻ có lối sống và phong cách ăn mặc thái quá, nhất là ở những chỗ đông người cần hình ảnh lịch sự và kín đáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-co-gai-mac-nhu-khong-mac-di-dao-tren-pho-a50308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan