+Aa -
    Zalo

    Phản cảm thiếu nữ xinh đẹp rạch tay khóc lóc thảm thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trào lưu rạch tay trong giới trẻ đang ở mức báo động. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thêm hình ảnh một thiếu nữ khóc lóc rạch tay khiến không ít người ...
    (ĐSPL) – Trào lưu rạch tay trong giới trẻ đang ở mức báo động. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thêm hình ảnh một thiếu nữ khóc lóc rạch tay khiến không ít người ngán ngẩm.
    Bức hình được đăng tải trên nhiều diễn đàn và thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Trong bức hình là cảnh cô gái trẻ ôm mặt khóc lóc đầy thương cảm.
    Phản cảm thiếu nữ xinh đẹp, rạch tay khóc lóc thảm thương

    Hình ảnh thiếu nữ khoe chiến tích rạch tay.

    Sau khi nhìn kỹ bên cạnh khuôn mặt đáng thương đó là cổ tay đầy máu cùng lưỡi dao vứt bên cạnh, nhiều người không khỏi ngán ngẩm với kiểu “hành xác” của cô gái trẻ này. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn “khéo léo” khoe sản phẩm của mình trên nền giấy trắng.
    Phản cảm thiếu nữ xinh đẹp, rạch tay khóc lóc thảm thương
    Cận cảnh thiếu nữ rạch tay khoe chiến tích khiến nhiều người phẫn nộ.
    Nhiều dân mạng cho rằng, nếu thực sự đau đớn thì cô gái không thể “dàn dựng” hiện trường để khoe “sản phẩm” một cách khách khéo léo và có bài bản như vậy được.
    Bức ảnh sau khi đăng tải đã tạo ra một luồng những ý kiến bất bình và bức xúc với hành động bồng bột của cô gái trẻ. Bên cạnh đó, việc chụp ảnh “khoe” lên facebook cũng là một nghi vấn mà cư dân mạng không thể giải đáp nổi. Có người cho rằng có thể vì thất tình nên nữ sinh đã tự hành xác.. để đăng ảnh cho người yêu xem...
    Phản cảm thiếu nữ xinh đẹp, rạch tay khóc lóc thảm thương

    Nhiều dân mạng phẫn nộ chỉ trích thiếu nữ liều lĩnh.

    Nick name Hoàng Gia Trang chia sẻ: “Dù chưa rõ lý do bạn làm như vậy, nhưng theo mình đây là một hành động hồ đồ, ngu xuẩn nhất mà mình thấy. Nếu chẳng may thất tình hay có việc khó nói thì cũng nên tìm cách mà giải quyết bạn à. Đừng nông nổi như vậy nữa”.
    Còn bạn Huyền Trang Nguyễn lên tiếng: “Giới trẻ ngày nay thật liều lĩnh và táo tợn, chỉ tổ làm khổ bố mẹ. Bạn có biết nếu bố mẹ bạn nhìn thấy sẽ đau lòng thế nào không?”
    Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng, đây chỉ là một cảnh dàn dựng nhằm câu like trên mạng xã hội chứ không phải cô gái tự mình rạch tay. Theo những dân mạng này, trò rạch tay câu like quá cũ và không thể qua nổi mắt họ.
    Bạn Kiến Còm cho hay: “Nhàm rồi cái trò lấy bút màu giả tô tô vẽ vẽ. Có giỏi rạch thật tôi xem nào”.
    Còn bạn Hải Duy lên tiếng: “Nhìn là biết hàng giả 100\% nhé. Cái mặt này mà dám rạch à. Tóm lại, mình thấy rạch tay là trò ngu ngốc chẳng ai dám làm”.
    Dù có nhiều tranh cãi xung quanh việc cô gái trẻ rạch tay, nhưng qua đây các bạn trẻ cũng nên rút kinh nghiệm khi gặp những chuyện không may trong cuộc sống chúng ta không nên vội vàng làm những chuyện dại dột tổn thương bản thân. Bởi xét cho cùng người thiệt thòi cũng chỉ có chúng ta và gia đình mà thôi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-thieu-nu-xinh-dep-rach-tay-khoc-loc-tham-thuong-a30763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan