+Aa-
    Zalo

    Phản cảm với những trang phục "hở bạo" của các thiếu nữ đi lễ chùa đầu năm

    • DSPL
    ĐS&PL Năm nào cũng có không ít "nữ tú" gây bức xúc cho những người đi lễ chùa đầu năm bởi trang phục thiếu vải, xuyên thấu, lộ liễu của mình.

    Năm nào cũng có không ít "nữ tú" gây bức xúc cho những người đi lễ chùa đầu năm bởi trang phục thiếu vải, xuyên thấu, lộ liễu của mình.

    Chốn chùa chiền, miếu mạo vốn là không gian văn hoá tâm linh tôn nghiêm của người Việt. Đến chùa làm lễ cầu an hay xin Trời Phật phù hộ cho năm mới mọi sự an lành từ lâu là một nét văn hoá tâm linh không thể thiếu của người dân, trong đó phần lớn là phụ nữ.

    Đi lễ chùa được xem là hoạt động tín ngưỡng, du xuân không thể thiếu trong ngày đầu năm của nhiều người và nhiều gia đình.

    Vậy nhưng, dù báo chí dư luận đã phản ánh rất nhiều, nhưng năm nào cũng có những trường hợp khiến mọi người "nóng mắt", ngán ngẩm trước cách lựa chọn trang phục của các cô gái khi đi lễ chùa. Những bộ quần áo mỏng, xuyên thấu, những chiếc váy ngắn... đều được những người này vận lên mình rồi bước qua cổng đền, chùa.

    Những hình ảnh phản cảm của các cô gái khi đi lễ chùa đầu năm đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và khiến người xem lên tiếng chỉ trích liên tục.

    Thay vì những trang phục kín đáo, trang trọng thì cô gái này lại diện chiếc váy mỏng, xuyên thấu, rất không phù hợp khi đi lễ chùa - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Còn 2 cô gái này lại diện trang phục quá ngắn, gây nhức mắt mỗi khi họ cúi xuống - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Còn cô gái này lại diện 1 chiếc áo hở lưng - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-voi-nhung-trang-phuc-ho-bao-cua-cac-thieu-nu-di-le-chua-dau-nam-a262175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan