+Aa-
    Zalo

    Phản cảm với show truyền hình khỏa thân để hẹn hò

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Dating Naked” (Khỏa thân hẹn hò) là show truyền hình gây sốc ở Mỹ với những cảnh quay nhạy cảm.

    (ĐSPL) - “Dating Naked” (Khỏa thân hẹn hò) là show truyền hình gây sốc ở Mỹ với những cảnh quay nhạy cảm.

    Tập đầu tiên chính thức của “Dating naked” đã được phát sóng trên kênh VH1(Mỹ) cách đây vài ngày khiến khán giả không khỏi bàng hoàng vì… độ trần trụi trong từng cảnh quay. Kênh VH1 vốn nổi tiếng với những show truyền hình khỏa thân gây sốc như Naked Vegas, Buying Naked và Naked and Afraid. Nhưng show “Dating naked” sẽ là “quả bom mạnh nhất” mà kênh truyền hình này gửi tới khán giả.

    Tham gia chương trình gồm có 3 nam và 3 nữ: Wee Wee (Nashville, TN), Jasmine (Los Angeles, CA), Crissy (Los Angeles, CA), Joe (Deer Park, NY), Jack (New York, NY), và Justin. Giống như tên gọi của chương trình, tất cả người tham gia chương trình này sẽ hẹn hò trong tình trạng khỏa thân toàn bộ. Những người chơi sẽ cùng nhau trò chuyện, bơi, cưỡi ngựa, ăn tối…Mỗi người sẽ có cơ hội được hẹn hò với hai người theo đuổi khác nhau và tất nhiên tất cả đều trong tình trạng “không mảnh vải che thân”.

    Về phía đại diện của VH1 cho hay, chương trình này sẽ được biên tập cho phù hợp với các tiêu chuẩn lên sóng truyền hình. Mặc dù là khỏa thân toàn bộ, nhưng đạo diễn chương trình sẽ tránh quay các góc để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể và làm mờ một số hình ảnh phản cảm. Ông Rob LaPlante- Giám đốc sản xuất của chương trình này cũng đã trả lời phỏng vẫn trực tiếp qua điện thoại: “Nó giống như lấy của bạn điện thoại, máy tính, hay sách, thì bây giờ là quần áo. Bởi vì khi bạn trung thực nhất và dễ tổn thương nhất chính là khi bạn trần trụi trước mặt người khác”.

    Kể từ khi ý tưởng về chương trình này mới được đưa ra, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau xoay quanh nội dung chương trình. Nhiều khán giả có tư tưởng thoáng coi đây là bước tiến mới của loài người, “khi chúng ta không mặc gì sẽ không ai đánh giá được bạn qua quần áo hay địa vị xã hội bạn có, chúng ta chỉ đơn giản kết nối với nhau theo một cách đơn thuần nhất”.

    Phản cảm show truyền hình khỏa thân 100\%
    Có rất nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau vì mức độ nhạy cảm của chương trình này.

    Cũng có ý kiến cho rằng, Mỹ là quốc gia có tỉ lệ xem phim người lớn cao tốp đầu trên thế giới, cho nên chương trình này cũng được xem như là bình thường. Hơn nữa, chương trình đánh trúng “nhu cầu tình dục” sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

    Thế nhưng, hầu hết cư dân mạng đều đánh giá, chương trình này quá phản cảm. Một người tham gia Twitter có tên #Fancy bình luận, “chương trình này nên được chiếu riêng trên các kênh người lớn và quy định những lứa tuổi có thể xem được, nếu chiếu công khai như hiện nay thì nó ảnh hưởng không tốt với trẻ nhỏ”.

    Một cư dân mạng khác cũng nêu ra quan điểm, “chương trình này phù hợp với những nước ở Châu Âu hơn những nước phương Đông- những nước có nền tư tưởng bảo thủ hơn. Tôi không đánh giá về nội dung chương trình, tôi nghĩ quan điểm của từng người sẽ khác nhau dựa trên nơi anh ta đứng và độ tuổi anh ta có”.

    Hầu hết khán giả đều cho rằng chương trình mang tính gây sốc để thu hút người xem, cho nên phải có những quy định riêng.

    Nhiều ý kiến gay gắt hơn, “chúng ta sẽ quay về thời kì Adam và Eva nếu tiếp tục chương trình này. Thật không khác gì xem phim “đen” trên truyền hình”.

    Nói qua cũng phải nói lại, một chương trình không thu hút được sự chú ý của khán giả là một chương trình thất bại và “Dating naked” đã làm rất tốt điều này khi khai thác một chủ đề nhạy cảm theo một cách cực kỳ táo bạo. Tiêu chí thương mại và thị yếu người xem rất tốt nhưng nếu xét về nội dung thì chắc chắn chương trình sẽ không phù hợp với tư tưởng của phần đa các nước châu Á. Ý kiến khả quan nhất vẫn là nên có những quy định riêng về lịch phát sóng, độ tuổi và những quốc gia muốn mua lại bản quyền của chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-voi-show-truyen-hinh-khoa-than-de-hen-ho-a41954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan