+Aa-
    Zalo

    Phan Đăng - Đức Bảo chính thức trở thành MC mới của "Ai là triệu phú"

    • DSPL
    ĐS&PL MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành là người dẫn chương trình đồng hành cùng "Ai là triệu phú" từ năm 2018.

    MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành là người dẫn chương trình đồng hành cùng "Ai là triệu phú" từ năm 2018.

    Sau vòng truyển chọn, BTC chương trình gameshow hỏi đáp kiến thức "Ai là triệu phú" chính thức công bố 2 ứng cử viên cuối cùng có cơ hội thay thế nhà báo Lại Văn Sâm là nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo.

    Nhà báo Phan Đăng.

    MC Đức Bảo.

    Phan Đăng và Đức Bảo đã trải qua vòng Phỏng vấn và ghi hình với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

    Hội đồng xét tuyển vị trí MC Ai là triệu phú gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải đăng và Ms Kate đại diện đơn vị sở hữu bản quyền hãng Sony Pictures.

    Hội đồng xét tuyển đã đánh giá 6 ứng viên theo các tiêu chí đặc thù cần có của người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Sau khi quan sát, đánh giá phần thi của 6 ứng viên, hội đồng xét tuyển đã bàn bạc, cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng: chọn ra 1 người dẫn chính thức và 1 người dẫn dự bị. Theo đó người dẫn chính thức là nhà báo Phan Đăng và người dẫn dự bị là MC Bùi Đức Bảo.

    Một trong những tiêu chí của MC thay thế Lại Văn Sâm đòi hỏi phải "có giọng nói chuẩn, rõ ràng, tạo được cảm xúc" cũng như phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy. Đặc biệt, MC biết cách quan tâm, lắng nghe thể hiện sự động viên, khích lệ đối với người đối diện.

    Hai ứng viên trên sẽ phải trải qua 1 buổi ghi hình tại trường quay S16 - trường quay của chương trình "Ai là triệu phú" với sân khấu, áp lực khán giả, kịch bản… theo đúng format chương trình. Buổi ghi hình thử sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/12.

    Trước đó, mặc dù hé lộ với người hâm mộ chuyện đã nộp hồ sơ ứng tuyển nhưng sau đó MC Phan Anh lại tuyên bố rút lui khỏi vòng tuyển chọn vì lý do cá nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-dang---duc-bao-chinh-thuc-tro-thanh-mc-moi-cua-ai-la-trieu-phu-a213352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan