+Aa-
    Zalo

    Phản đối bầu Tú, bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng, Xuân Trường rời V.League

    ĐS&PL Bầu Đức khẳng định nếu ông Trần Anh Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF thì ông sẽ cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ đá bóng ngay lập tức.

    Bầu Đức khẳng định nếu ông Trần Anh Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF thì ông sẽ cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ đá bóng ngay lập tức.

    Gần đây, bầu Đức có những ý kiến khá gay gắt về việc bầu Tú được đề cử vào ghế Phó chủ tịch (PCT) tài chính VFF.

    Chủ tịch đội bóng phố Núi còn phát biểu nếu điều đó thành hiện thực thì sẽ cho những Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn tạm thời nghỉ đá bóng một thời gian.

    "Tôi khẳng định, nếu Trần Anh Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF, một ngày sau tôi sẽ rút HAGL khỏi V.League, tạm thời cho Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội nghỉ đá bóng một thời gian. Làm chuyên nghiệp lâu rồi, nghỉ một hai năm cũng không sao.

    Và ngay sau đó, tôi cùng cấp dưới của mình sẽ tìm các đội bóng khác ở Nhật, Hàn hay thậm chí là Lào, Campuchia để tụi nhỏ được chơi bóng, không sao cả. Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đang ở đây, họ cần 2 cầu thủ của HAGL.

    Bầu Đức khẳng định để HAGL rời V.League nếu bầu Tú trúng cử

    Nếu đi đàm phám cho quân HAGL ra nước ngoài thi đấu, tôi tự tin sẽ có khoảng 70% người được xuất ngoại. Nhiều khi, các cầu thủ của tôi họ còn vui hơn vì được ra nước ngoài thi đấu.

    Cỡ như Anh Tài còn chơi tốt ở Hàn Quốc thì Văn Toàn hay Văn Thanh lo gì không kiếm được bến đỗ mới. Riêng Xuân Trường thì các CLB Hàn Quốc luôn sẵn sàng đón nhận", bầu Đức chia sẻ với giọng rất quyết đoán.

    Bầu Đức cho biết mình không giận hờn vu vơ khi phát biểu sẽ cho Công Phượng, Xuân Trường nghỉ đá bóng nếu bầu Tú trúng cử vào ghế PCT tài chính VFF.

    Dúng Động(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-doi-bau-tu-bau-duc-san-sang-de-cong-phuong-xuan-truong-roi-vleague-a223377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan