+Aa-
    Zalo

    Phận đời cay đắng của "Mỹ nhân đẹp nhất xứ Cảng Thơm", bị 2 ông lớn showbiz cưỡng hiếp đến phát điên

    • DSPL
    ĐS&PL Trái ngược với sự nghiệp khởi sắc, cuộc sống đời tư của Lam Khiết Anh lại liên tiếp đối mặt với bi kịch.

    Lam Khiết Anh sinh năm 1963, nổi tiếng thập niên 1980 và đầu thập niên 1990 với gần 30 phim điện ảnh, truyền hình, trong đó có Cái thế hào tình, Đại thời đại, Bạch phát ma nữ truyện, Đại thoại tây du... Thời xuân sắc, cô thường xuất hiện bên các tài tử Lương Triều Vỹ, Châu Tinh Trì... trong các bộ ảnh, chương trình của TVB.

    phan doi cay dang cua my nhan dep nhat xu cang thom bi 2 ong lon showbiz cuong hiep den phat dien 01
    Lam Khiết Anh một thời là mỹ nhân hàng đầu Hong Kong.

    Vẻ đẹp của Lam Khiết Anh được tung hô là "Mỹ nhân đẹp nhất xứ Cảng Thơm". Sự thanh tú, mềm mại và dịu dàng của bà khiến phái nam phải xao xuyến.

    Người đẹp nằm trong nhóm “long nữ” bấy giờ của Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, La Mỹ Vi, Khưu Thục Trinh, Ngô Quân Như, Tăng Hoa Thiên.

    Trái ngược với sự nghiệp khởi sắc, cuộc sống đời tư của Lam Khiết Anh lại liên tiếp đối mặt với bi kịch.

    Lam Khiết Anh có một người bạn trai ngoài ngành họ Đặng. Năm 1986, không biết vì lý do gì, bạn trai bà tự tử, để lại cho nữ diễn viên cú sốc lớn về mặt tinh thần.

    Tiếp theo đó, cha mẹ bà liên tiếp qua đời. Cuộc sống mất mát tình thương khiến Lam Khiết Anh dần rơi vào trạng thái đau khổ, mất phương hướng.

    Năm 1998, Lam Khiết Anh gặp tai nạn xe hơi, sau đó vì dấu hiệu tâm lý không ổn định, bà được chuyển đến bệnh viện tâm thần để chữa trị. Sự nghiệp của Ngọc nữ Hong Kong xuống dốc không phanh.

    Năm 2004, Lam Khiết Anh từng tự tử không thành. Trả lời phỏng vấn báo Phương Nam vào năm 2013, bạn thân Lam Khiết Anh tiết lộ nữ diễn viên nổi tiếng đã trải qua những biến cố lớn, bị tàn phá cả thể xác và tinh thần.

    Hồi đầu năm 2018, đoạn ghi âm của Lam Khiết Anh kể chi tiết về vụ bị cưỡng bức năm xưa từng gây chấn động Hong Kong. Trong file ghi âm, Lam Khiết Anh chỉ đích danh hai người cưỡng bức mình là Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ.

    phan doi cay dang cua my nhan dep nhat xu cang thom bi 2 ong lon showbiz cuong hiep den phat dien 02
    Tăng Chí Vĩ và Đặng Quang Vinh.

    Năm 2014, Lam Khiết Anh đã lâm vào trạng thái tâm thần không ổn định, nhưng khi thực hiện bài phỏng vấn, bà tỏ ra hoàn toàn bình thường và tỉnh táo.

    Cô cho biết, sự việc xảy ra tại Singapore khi bà tới đây để quay phim, một người đàn ông uống rượu say đã lẻn vào phòng khách sạn của bà và giở trò đồi bại. Thời điểm đó bà không có tiếng nói nên khi xảy ra sự việc, bà không dám tố cáo với cảnh sát. Quá lo sợ, bà đến bệnh viện kiểm tra, sau đó tự mình đi mua thuốc tránh thai để uống.

    Cánh phóng viên đã hỏi lại: "Có chính xác là Đặng Quang Vinh đã cưỡng hiếp bà không", Lam Khiết Anh trả lời chắc nịch: "Tôi lừa các anh để làm gì?". Lam Khiết Anh còn cho thấy cổ tay bị rạch nhiều vết do bà tự hành hạ bản thân.

    Đặng Quang Vinh đã qua đời còn Tăng Chí Vỹ sau đó phủ nhận mọi cáo buộc. Ông còn tố ngược đây là file ghi âm dàn dựng.

    phan doi cay dang cua my nhan dep nhat xu cang thom bi 2 ong lon showbiz cuong hiep den phat dien 03
    Lam Khiết Anh sống lang thang, cô độc tuổi xế chiều.

    Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội.

    Có thời điểm, Lam Khiết Anh xuất hiện với gương mặt rạng ngời sức sống và hoàn toàn tỉnh táo. Cô bộc bạch muốn quay trở lại showbiz để làm việc, kiếm tiền. Tuy nhiên, sau đó không có cơ hội nào mở ra và nữ diễn viên lại trở lại cuộc sống lang thang, vô định.

    Hồi năm 2017, có nguồn tin cho rằng Lam Khiết Anh bị u xơ tử cung nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật.

    Ngày 3/11/2018, Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng ở tuổi 55, khiến cả làng giải trí xứ Cảng Thơm và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, xót xa. Trải qua nhiều khổ đau, mất mát, ngọc nữ TVB một thời ra đi cô độc và bi thảm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-doi-cay-dang-cua-my-nhan-dep-nhat-xu-cang-thom-bi-2-ong-lon-showbiz-cuong-hiep-den-phat-dien-a528366.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan