+Aa-
    Zalo

    Phận đời thăng trầm của sao nữ Thái Lan vừa thiệt mạng vì ngã xuống sông

    • DSPL
    ĐS&PL Trái với sự thành công trong sự nghiệp, Tangmo Pataritda lại phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

    Theo Thaiheadlines, thi thể Tangmo Pattaratida được tìm thấy sau gần hai ngày mất tích tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram. Thông tin trên được phía cảnh sát xác nhận với truyền thông. Họ cho biết sẽ đưa nữ diễn viên về nhà xác để tiến hành công tác khám nghiệm.

    "Sau 38 giờ mất tích, chúng tôi đã tìm thấy được Tangmo Pattaratida lúc 13h (giờ địa phương). Mọi công tác khám nghiệm, điều tra sẽ được tiến hành gấp rút trong vài ngày tới", thông báo từ cơ quan chức năng. Từ hôm qua, các nhóm thợ lặn, thuyền, môtô nước đã được huy động để nỗ lực tìm kiếm nữ diễn viên.

    phan doi thang tram cua sao nu thai lan vua bi mat tich tren song 02
    Đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể Tangmo Pataritda sau 2 ngày mất tích. Ảnh: ThaiRath

    Đại diện gia đình Tangmo Pattaratida đã đến nhận diện thi thể. Mẹ và anh trai của nữ diễn viên òa khóc, suy sụp khi nhìn thấy nữ diễn viên. Người thân của cô cho biết sẽ làm nghi thức rải hoa trên sông nơi Tangmo qua đời. Sau khi có kết quả khám nghiệm, họ sẽ nhận lại thi thể và tiến hành mai táng theo nghi thức truyền thống.

    Trước đó, khuya 24/2, Tangmo Pattaratida đã rơi khỏi thuyền trên sông Chao Phraya. Sự việc khiến người hâm mộ không chỉ ở Thái Lan mà ở khắp châu Á vô cùng đau xót.

    Tangmo Pataritda, sinh năm 1984, sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc quyến rũ, từng là biểu tượng gợi cảm nổi tiếng của Thái Lan. Cô là gương mặt được các trang báo, tạp chí săn đón, tham gia nhiều phim đình đám như Khát khao dối trá, Chuyện tình Bangkok 2.

    Tại Việt Nam, Tangmo Pataritda nổi tiếng với vai Rungrong Siriwat, cô ruột Nira (Pimchanok Leuwisedpaiboon đóng) và là vợ Chatchawee (Puttichai Kasetsin) trong phim Chiếc lá cuốn bay. Màn thể hiện xuất sắc của cô trong vai phản diện không chỉ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ Thái, mà cả khán giả khắp châu lục.

    phan doi thang tram cua sao nu thai lan vua bi mat tich tren song 03
    Tangmo Patarit datừng là biểu tượng gợi cảm nổi tiếng của Thái Lan.

    Trái với sự thành công trong sự nghiệp, Tangmo Pataritda lại phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

    Theo Thairath, Pataritda có tuổi thơ khó nhọc và gia đình không trọn vẹn sau khi cha mẹ ly hôn. Trên truyền thông, nữ diễn viên từng chia sẻ cha mẹ đổ vỡ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của cô.

    Năm 2013, cùng với đà thăng hoa của sự nghiệp, Pataritda kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Tono Pakin sau 6 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sớm rạn nứt và đổ vỡ vào năm 2015.

    Thêm 1 lần trải qua cú sốc gia đình khiến nữ diễn viên suy sụp. Cô uống thuốc ngủ tự tử và may mắn được cứu sống. Sau khi hồi phục, Tangmo Patcharawirapong mở họp báo xin lỗi công chúng về hành vi dại dột, và cho biết sẽ tích cực điều trị bệnh tâm lý.

    phan doi thang tram cua sao nu thai lan vua bi mat tich tren song 01
    Tangmo Pataritda phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

    Những năm gần đây, sự nghiệp của Pataritda gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Cô hoạt động cầm chừng và phải bán hàng online 3 tiếng mỗi ngày để kiếm thêm thu nhập.

    Pataritda từng thừa nhận nợ ngân hàng hơn 10 triệu bath (307.000 USD). Các khoản vay này được cô sử dụng đóng học phí, trang trải viện phí cho bố mẹ, chi tiêu sinh hoạt trong gia đình và bản thân.

    Nữ diễn viên từng có hai năm tạm ngưng hoạt động vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Thời điểm đó, để có tiền khắc phục sai lầm, cô từng vay Supachai Sriwijit 12.000 USD. Trước hoàn cảnh khó khăn của Tangmo Patcharawirapong, Supachai Sriwijit tuyên bố xóa nợ cho cô vào tháng 2/2020.

    Sau hai năm bán hàng online và tích cực hoạt động nghệ thuật, cô đã trả được một nửa số tiến nợ ngân hàng.

    Trước khi gặp tai nạn thương tâm, Tangmo Pataritda từng chia sẻ về những điều rút ra được từ hoãn cảnh nghiệt ngã của mình: "Đó là hang động tăm tối mà tôi cần tự mình thoát khỏi. Tôi từng oán trách sự an bài nghiệt ngã của số phận và có suy nghĩ tiêu cực. Khi chiêm nghiệm về mọi điều đã qua, tôi thấy bản thân không cô đơn, cuộc sống còn có rất nhiều điều ý nghĩa".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-doi-thang-tram-cua-sao-nu-thai-lan-vua-thiet-mang-vi-nga-xuong-song-a529540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan