+Aa-
    Zalo

    Phan Đức anh – 10x  thành công nhờ kiên trì theo con đường tài chính 4.0

    ĐS&PL Với quan điểm “Không ai sinh ra đã ở vạch đích” – là một người trẻ khao khát thành công và thay đổi bản thân, Phan Đức Anh đã khiến nhiều người nể phục và ngạc nhiên bởi nghị lực vươn lên , đứng dậy sau những vấp ngã của mình.

    Phan Đức Anh sinh ra là con trai duy nhất trong một gia đình phổ thông ở mảnh đất Thạch Thành - thanh Hoá. Đến năm 19 tuổi , biến cố đã xảy ra với gia đình của anh, việc làm ăn  thua lỗ dẫn đến gia đình mắc vào khoản nợ 500tr. Gia cảnh khó khăn , đang học tại trường cao đẳng công nghệ và thương mại, Phan Anh đã quyết định tách ra khỏi sự bao bọc của gia đình, chàng trai bỏ việc học chuyên nghiệp  quyết định tự tìm việc làm để phụ giúp gia đình.

    image1 3

    Phan Anh đã xin vào một nhà hàng để vừa học việc nấu ăn vừa làm phụ bếp ở Hà Nội . Anh chia sẻ “Những ngày đầu đi xin việc, tôi nhớ như in những lần bế tắc khi liên tục mắc lỗi,bị bếp trưởng mắng, hay những ngày vất vả kiệt sức sau một ngày làm việc dài đằng đẵng từ sáng sớm đến tối muộn. để kiếm từng nghìn đồng thông qua việc làm phụ bếp. Sau thời gian làm việc ở nhà hàng đó tôi nhận ra đó không phải công việc yêu thích và phù hợp với bản thân mình”.

    Công việc mưu sinh vất vả cùng với thu nhập ít ỏi, gia đình nợ số tiền quá lớn. Chàng trai trẻ mới bước ra đời tưởng chừng đã bị những áp lực đó làm cho gục ngã. Cứ hàng đêm anh lại bị hàng loạt những suy nghĩ về việc kiếm tiền phụ giúp trả nợ cho gia đình đè nặng lên đôi vai.

    Hành trình đến với tài chính của chàng trai trẻ

      Đến đầu năm 2020, Dịch Covid-19 hoành hành trên cả nước, Công việc phụ bếp của Phan Anh khi đó cũng bị ảnh hưởng, khách du lịch không còn đi lại nhiều, nhà hàng bị đóng băng, tiền lương đã ít ỏi nay gặp dịch Covid Phan anh chỉ còn hai bàn tay trắng chạy ăn qua ngày. 

    Trong tâm điểm dịch Covid nhận ra các ngành nghề truyền thống gặp vô vàn khó khăn vì vậy Phan Anh quyết định tìm hiểu nghiêm túc về ngành tài chính online, đặc biệt là mảng tài chính số.

     Sáng sớm phải thức dậy từ 5h để chuẩn bị đồ ăn cho nhà hàng và làm việc đến tối muộn. Đêm đến mới có chút thời gian rảnh cho bản thân tìm hiểu về tài chính online. Vì không có kiến thức và thiếu hụt kinh nghiệm cùng người dẫn dắt Phan Ạnh đã bị mất sạch số vốn ban đầu. Nhưng không vì vậy mà nản lòng anh tiếp tục kiên trì đầu tư và học hỏi thêm kiến thức .

    Thời điểm đó nếu là người khác đã nản lòng và bỏ cuộc hoàn toàn vì con đường tài chính không cho thấy kết quả ngay, kiệt quệ về tài chính cộng thêm công việc phụ bếp gặp khó khăn do dịch ,thất bại tay trắng,ngay cả việc tự lo tiền sinh hoạt hàng ngày cũng trở nên khó khăn . Khó khăn liên tiếp khó khăn đã khiến Phan Anh đi đến  một quyết định “Bước ngoặt” trong cuộc đời của mình  đó là bỏ hoàn toàn công việc phụ bếp và lựa chọn gom những số tiền cuối cùng chuyển đến làm việc cùng những người bạn cùng chí hướng để  lập nghiệp. Đầu tháng 2 năm 2021, Phan Anh chính thức bỏ việc phụ bếp để bắt đầu tập trung chuyên tâm về mảng công việc này. Bắt đầu gây dựng tương lai của mình từ con số không tròn trĩnh.

    image2 3

    Thời điểm bắt đầu, Phan anh cũng giống như những người khác, anh không tránh được những khó khăn. Anh chia sẻ rằng, lúc quyết định bỏ việc để theo một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ,  anh đã vướng phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình và bạn bè. Vì ngành tài chính online là một lĩnh vực còn quá mới ở Việt Nam, có rất nhiều người thiếu kiến thức không hiểu hoặc hiểu sai về nó . Lúc đó, anh chỉ còn cách đặt niềm tin hoàn toàn vào sự quyết tâm và kiên trì của bản thân mình và tự động viên rằng đây sẽ là cơ hội để anh có thể phát triển lâu dài. Đã có thời gian anh làm việc quên ăn quên ngủ, 1 gói mỳ tôm bẻ đôi cho 2 bữa, thức trắng 3 đêm để làm việc vì anh biết thành công sẽ chỉ đến với người thực sự nỗ lực .Có lẽ những giọt mồ hôi và nước mắt đó càng là động lực để anh cố gắng nhiều và nhiều hơn nữa.  Phan anh cũng chia sẻ rằng bản thân luôn cảm thấy biết ơn những người đã luôn tin tưởng và giúp đỡ mình ở thời điểm khó khăn nhất. Anh cảm thấy may mắn vì luôn đặt niềm tin vào người leader của mình, cũng luôn tin rằng chỉ cần bản thân vượt qua được giai đoạn khó khăn mà bước tiếp thì anh chắc chắn hái được quả ngọt trong tương lai. Chính nhờ sự kiên trì với bản thân đó mà Phan anh đã được nếm “Quả ngọt”  bây giờ sau bốn tháng chuyên tâm,kiên trì  Lập nghiệp Phan Anh đã đạt được mức thu nhập đáng mơ ước của các bạn trẻ hiện nay.

    Từ một chàng trai tỉnh lẻ gầy gò, nhút nhát,ít nói chỉ lặng lẽ nỗ lực từng ngày, giờ đây Phan anh của bây giờ đã trở nên tràn đầy nặng lượng tích cực và tự tin đứng lên dẫn dắt những đồng đội của mình cùng nhau phát triển và kể lại toàn bộ  câu chuyện đi đến thành công của bản thân.

    Hiện tại, khi đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính online, có được nguồn thu nhập ổn định lên đến 9 con số nhưng đối với Phan anh ,anh vẫn phải không ngừng học hỏi và trau dồi tri thức mới. Bởi anh hiểu, tri thức sẽ giúp sự nhạy bén và khả năng tư duy của bạn phát huy một cách tối đa khi được vận đúng cách, nhất là trong lĩnh vực tài chính online. 

    Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Phan anh mong muốn xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh riêng với đội ngũ đồng hành chuyên nghiệp từ hình ảnh đến cách làm việc. Qua đó, anh có thể giúp các thành viên phát triển cả về kiến thức và có thể tăng thu nhập cho bản thân họ. 

    Thành công của chàng trai 10X thật khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước. Anh đã chứng minh được rằng không cần bạn phải “sinh ra ở vạch đích” nhưng chỉ cần bạn nỗ lực 100% năng lượng và sự cố gắng thì những lĩnh vực khó nhằn như đầu tư tài chính cũng dễ dàng bị bạn chinh phục.

     Với xuất phát điểm trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nợ nần , từng vừa làm phụ bếp vừa học việc để phụ giúp gia đình.Thế nhưng với sự tự tin và đầy nghị lực trước cái mới Phan Anh đã có được thành công như ngày hôm nay trả được khoản nợ khổng lồ cho gia đình và tự mua sắm những thứ yêu thích cho cuộc sống của bản thân . “Đừng chần chừ bất cứ điều gì, hãy hành động. Nếu bạn chưa đủ may mắn để thành công thì bạn cũng đã học được một bài học, chẳng mất gì vì bạn còn trẻ, còn nhiều thời gian để rút kinh nghiệm”. Phải người dám nghĩ, dám làm và dám khác biệt trong những ý tưởng mới có thể lãnh đạo cả một cộng đồng và có được thành công .

    image3 3

    Chàng trai trẻ cũng có đôi lời muốn nhắn gửi với các bạn trẻ rằng: Đối với các bạn trẻ dù bắt đầu một lĩnh vực công việc nào cũng hãy chủ động tìm hiểu thật kỹ về nó”. Đầu tư online là một lĩnh vực đáng quan tâm trong thời đại số. Về lâu dài, nếu các bạn đam mê với đầu tư tài chính online thì hãy theo đuổi đến cùng. Đừng vì những khó khăn, vấp ngã ban đầu mà bỏ đi cơ hội phát triển rực rỡ trong tương lai.

    Hy vọng rằng câu chuyện của Phan Anh sẽ là nguồn cảm hứng giúp tiếp thêm động lực cho bạn có thể vững tin hơn trên con đường mà mình chọn. Đừng từ bỏ, bạn hãy nghĩ về một tương lai tươi sáng để có động lực vượt qua những khó khăn hiện tại. Xin chúc các bạn thành công trên con đường của mình !

    Dung Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-duc-anh-10x-thanh-cong-nho-kien-tri-theo-con-duong-tai-chinh-4-a505457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.