+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển chăm sóc mẹ con Khánh Thi từng li từng tí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù kém “Người tình tin đồn” tận 12 tuổi nhưng Phan Hiển vẫn tỏ ra là một người đàn ông thực thụ, chăm sóc Khánh Thi từng li từng tí sau khi cô sinh em bé.

    (ĐSPL) – Mặc dù kém “Người tình tin đồn” tận 12 tuổi nhưng Phan Hiển vẫn tỏ ra là một người đàn ông thực thụ, chăm sóc Khánh Thi từng li từng tí sau khi cô sinh em bé.

    Cách đây ít giờ, Phan Hiển vừa đăng trạng thái cảm thấy hạnh phúc cùng hình ảnh anh tận tâm chăm sóc Khánh Thi đang nằm trên giường sau khi sinh.

    Cùng với bức hình này, Phan Hiển chia sẻ những dòng tâm sự của mình trên trang cá nhân khiến mọi người mủi lòng: “Có những điều chưa bao giờ tôi cảm nhận được. Nó cũng chỉ mơ hồ và như những lời hứa xuông ở tuổi của tôi. Bây giờ có khổ đến mấy cũng chịu. Tự dưng thấy có lỗi ... quá. Chỉ cần có họ vui là vui rồi. Chỉ cần nho nhỏ vậy thôi”.

    Phan Hiển chăm sóc Khánh Thi tận tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Mặc dù kém “Người tình tin đồn” tận 12 tuổi nhưng Phan Hiển vẫn tỏ ra là một người đàn ông thực thụ, những suy nghĩ của Phan Hiển cũng không hề thua kém các đấng mày râu hơn tuổi anh.

    Do Khánh Thi sinh mổ nên cô phải nằm viện một thời gian. Vì vậy, Phan Hiển thường xuyên có mặt ở đây để chăm sóc và an ủi, động viên cho Khánh Thi.

    Sự chăm sóc tận tình và những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Phan Hiển khiến cho nhiều người hâm mộ và cảm thấy ghen tỵ với hạnh phúc nhỏ của “Nữ kiện tướng dancesport".

    Nhiều người cũng dành những lời khen có cánh cho chàng trai sinh năm 1993 này là người đàn ông chuẩn, người đàn ông lý tưởng hay người đàn ông chu đáo.

    Một bạn có nickname  Thái Hà cũng bày tỏ suy nghĩ của mình đối với chuyện tình cảm của Phan Hiển và Khánh Thi: “Hiển nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng những gì Hiển làm để bảo vệ người phụ nữ và gia đình nhỏ của mình làm tôi nể và tôn trọng Hiển”.

    Nhiều người dành những lời khen có cánh cho Phan Hiển.

    Trước đó, Phan Hiển cũng chia sẻ dòng trạng thái của mình trên Facebook sau khi thành viên mới của gia đình chào đời: “17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn”.

    Chia sẻ của Khánh Thi sau khi sinh con trai đầu lòng.

    Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng đã chia sẻ những dòng tâm sự cảm động dành cho con và đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ đã động viên, ủng hộ mình suốt thời gian qua.  

    Khánh Thi - Phan Hiển.

    Khánh Thi công khai chuyện có bầu vào hồi tháng 3 vừa qua. Từ đó, nhiều tin đồn xuất hiện Phan Hiển chính là cha của đứa bé trong bụng Khánh Thi. Dù không lên tiếng nhưng Phan Hiển cũng tỏ ra là một người đàn ông thực sự trước “cô giáo” của mình, chăm sóc Khánh Thi khi cô bị stress phải nhập viện, rồi trong thời gian cô mang bầu. Bằng những tình cảm chân thành sự chín chắn của Phan Hiển, anh đã dần chinh phục và nhận được sự ủng hộ từ dư luận.

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]m8GiaVks55[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-cham-soc-me-con-khanh-thi-tung-li-tung-ti-a102714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.