+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển lần đầu chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống với Khánh Thi

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi nhiều khi rất cá tính nhưng đôi lúc lại rất nhõng nhẽo. Và anh yêu cô vì những điểm đó.

    Phan Hiển thừa nhận Khánh Thi nhiều khi rất cá tính nhưng đôi lúc lại rất nhõng nhẽo. Và anh yêu cô vì những điểm đó.

    Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống, tình yêu với Khánh Thi và cả con trai bé nhỏ của mình.

    Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, anh không thể phủ nhận nhờ có Khánh Thi mà anh ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp vì Khánh Thi luôn động viên cổ vũ cho anh rất nhiều. Vì đã có nhiều năm kinh nghiệmtrong nghề, Khánh Thi biết cái gì nên làm và không nên làm, từ đó cho anh những lời khuyên về chuyên môn và kinh nghiệm sống rất phong phú.

    Bên cạnh đó, cũng nhờ sự nỗ lực của bản thân chứ không ai có thể giúp ai hoàn toàn để đến thành công.

    Khánh Thi và Phan Hiển.

    Bên cạnh đó, Phan Hiển tiết lộ, điều khiến anh thấy ấn tượng và thích nhất ở Khánh Thi chính là cá tính của cô bởi Khánh Thi rất quyết đoán trong mọi việc, suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói hay làm điều gì. Mọi thứ Khánh Thi đều cố gắng làm tốt hết mức có thể.

    Cùng với đó, Phan Hiển cũng thừa nhận thêm rằng, kể từ khi yêu người hơn tuổi như Khánh Thi, anh thấy mình trưởng thành hơn và trở thành người đàn ông thực sự. Anh biết cân nhắc kĩ lưỡng hơn mọi việc và nhiều người nói anh đàn ông hơn vì lúc trước trông anh thư sinh quá.

    Song song những chia sẻ về “bạn gái”, Phan Hiển hứng khởi hơn khi nhắc đến con trai Kubi của mình. Anh cho biết, kể từ khi con chào đời, anh sung sướng đến múc không kiềm chế được, thậm chí đã có lúc, anh quên cả mang dép để chạy vào… ngắm con. Phan Hiển cũng thừa nhận trước đây anh rất lóng ngóng trong việc chăm con, cụ thể như đút sữa cho con hay bị sặc, nhưng dần dần sau đó, mọi việc đều ổn định và khá hơn rất nhiều, giờ đây anh có thể thay tã hoặc tắm cho con.

    Phan Hiển khéo léo chăm con trai bé nhỏ.

    Phan Hiển cho biết thêm con trai chính là “bản sao” hoàn hảo của anh, đặc biệt là lỗ tai và mắt.

    Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của “Nữ hoàng dancesport” cũng như bạn trai 9X của cô.

    Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

    Theo Khỏe và Đẹp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-lan-dau-chia-se-thang-than-ve-cuoc-song-voi-khanh-thi-a108694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.