+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển lặng lẽ lau nước mắt vỗ về Khánh Thi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi “mẹ tròn con vuông”, Phan Hiển đã có mặt bên cạnh chăm sóc và lặng lẽ lau nước mắt cho Khánh Thi.

    (ĐSPL) – Sau khi “mẹ tròn con vuông”, Phan Hiển đã có mặt bên cạnh chăm sóc và lặng lẽ lau nước mắt cho Khánh Thi.

    Như đã đưa tin, vào 13h trưa qua (17/7), Khánh Thi đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện tư nổi tiếng ở TP.HCM theo hình thức mổ đẻ. Cả 2 mẹ con nữ kiện tướng dancesport đều "mẹ tròn con vuông" sau 5 tiếng ca sinh mổ. Bé trai nặng 2,9kg.

    Trước đó, vào 5h sáng, Khánh Thi đã được Phan Hiển đưa vào bệnh viện để chờ sinh. Cô đã bị vỡ ối vì vậy phải nhập viện để chào đón đứa con đầu lòng ngay lập tức. Mẹ đẻ Khánh Thi và bạn trai Phan Hiển ngồi chờ lo lắng cho sức khỏe của giám khảo Bước nhảy hoàn vũđặc biệt là trong khoảng thời gian cô đau đẻ.   


    Chỉ đến sau khi nhận được thông báo “mẹ tròn con vuông” của bác sĩ, cả 2 mới thở phào nhẹ nhõm. Phan Hiển luôn túc trực tại bệnh viện từ lúc Khánh Thi vào nhập viện và lâm bồn. Phan Hiển còn không quên quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn gái lần đầu tiên "vượt cạn". 

    Vào khoảng 17h chiều ngày 17/7, Khánh Thi được y tá chuyển từ phòng hồi sức sang phòng hậu sản. Phan Hiển đã tiến lại gần để động viên và chăm sóc cho Khánh Thi.


    Khánh Thi bật khóc khi thấy Phan Hiển sau ca mổ. Anh đứng bên cạnh lặng lẽ lau nước mắt và vỗ về “Người tình tin đồn”. Phan Hiển chứng tỏ mình là người đàn ông thực thụ nắm tay, bóp vai động viên Khánh Thi.



    Mặc dù vẫn còn đau vì vết mổ nhưng giám khảo Bước nhảy hoàn vũ vẫn rất vui vì sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình.  Cô đã khoe với mẹ và Phan Hiển con trai rất kháu khỉnh, giống bố như đúc.

    Theo tin tức, giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ” phải nằm nghỉ ngơi ở bệnh viện trong vài ngày tới vì vết mổ vẫn con đau.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Fh1CFFQJ0d[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-lang-le-lau-nuoc-mat-vo-ve-khanh-thi-a102513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.