+Aa-
    Zalo

    Phản hồi sau loạt bài về “Trường trung cấp Future Việt Nam không học, không thi vẫn cấp chứng chỉ”

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 13/6/2019, ông Phạm Văn Hiệp, đại diện chủ sở hữu của Trường trung cấp Future Việt Nam đã có buổi làm việc và cung cấp thêm thông tin với đại diện của Báo.

    (ĐS&PL) Sau khi, Báo Đời sống & Pháp luật có loạt bài phản ánh vụ việc “Trường trung cấp Future Việt Nam không học, không thi vẫn cấp chứng chỉ”, chiều ngày 13/6/2019, ông Phạm Văn Hiệp, đại diện chủ sở hữu của Trường trung cấp Future Việt Nam đã có buổi làm việc và cung cấp thêm thông tin với đại diện của Báo.

    Ông Phạm Văn Hiệp cung cấp thêm thông tin và làm việc tại Tòa soạn

    Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Hiệp đã cảm ơn Báo Đời sống & Pháp luật đã  phản ánh trung thực, khách quan vụ việc giúp nhà trường kịp thời chấn chỉnh những lỗ hổng trong quy trình đào tạo, thi và cấp chứng chỉ, đồng thời kiểm điểm trách nhiệm của những tập thể và cá nhân có liên quan.

    Trước đó, ngày 05/06/2019, Trường Trung cấp Future Việt Nam có văn bản số 35/CV – VFC do TS. Trương Quốc Bình, Hiệu trưởng nhà trường ký gửi tới Báo Đời sống & Pháp luật cũng đã thể hiện rõ những nội dung trên.

    Văn bản của phía nhà trường cũng đã xác định một số cán bộ, cá nhân của Khoa Thẩm mỹ và Chăm sóc sắc đẹp do Phó trưởng khoa Nguyễn Thị Bình và Nguyễn Thị Thủy trực tiếp phụ trách đã để xảy ra sai phạm, thiếu sót nêu trên và nhà trường đã bước đầu bị kiểm điểm trách nhiệm.

    Trang 2 văn bản số 35/CV – VFC của Trường gửi Báo

    Trên tinh thần cầu thị, tiếp thu đầy đủ những thông tin mà báo chí đã phản ánh, Hiệu trưởng và đại diện chủ sở hữu của Trường trung cấp Future Việt Nam đã có văn bản bày tỏ mong muốn trong thời gian nhà Trường phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ những nội dung nêu trên, đề nghị Báo tạm dừng phản ánh cho đến khi cơ quan chức năng có kết luận chính thức.

    BBT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hoi-sau-loat-bai-ve-truong-trung-cap-future-viet-nam-khong-hoc-khong-thi-van-cap-chung-chi-a279913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan