Phân khu Tiger - Tâm điểm sống sôi động hàng đầu tại Bãi Trường


Thứ 6, 31/03/2023 | 09:58


Hơn cả một điểm đến du lịch, Bãi Trường trong tương lai sẽ còn sở hữu một “trái tim” sôi động bậc nhất thành phố đảo Phú Quốc.

Bãi Trường - Tiên phong sở hữu đại đô thị đầu tiên tại đảo ngọc

Không chỉ được biết đến là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ bậc nhất Phú Quốc, Bãi Trường còn dẫn đầu về nhiều chỉ số bảo chứng tiềm năng phát triển đô thị nổi trội. So với các bãi biển nổi tiếng khác như Bãi Sao, Bãi Dài…, Bãi Trường sở hữu tọa độ gần sân bay nhất (khoảng 5km) cùng đường bờ biển dài nhất (khoảng 20km) nối liền Dương Đông đến Bắc An Thới. Thêm vào đó, Bãi Trường cũng là “thủ phủ” resort cao cấp, dẫn đầu về số lượng các thương hiệu danh tiếng bao gồm: Salinda Resort Phu Quoc Island, Sol Beach House Phu Quoc, Novotel Phu Quoc Resort, Pullman Phu Quoc Beach Resort, Regent Phu Quoc, Intercontinental Phu Quoc Resort, Park Hyatt Phu Quoc…

Theo quy hoạch xây dựng khu đô thị kinh tế biển đảo Phú Quốc đến 2040, tầm nhìn 2050, Bãi Trường sẽ là điểm tựa mới cho thành phố, trở thành khu đô thị trọng điểm đồng thời là trung tâm du lịch giải trí của toàn Phú Quốc. Vì vậy, một đô thị sống mang đến trải nghiệm “all-in-one” sẽ là mảnh ghép hoàn hảo vừa đóng vai trò kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho cư dân, vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Với mong muốn kiến tạo đại đô thị đáng sống đầu tiên tại đảo ngọc, Tân Á Đại Thành - Meyland đã tìm đến Bãi Trường để kiến thiết Meyhomes Capital Phú Quốc với hai bước chiến lược đầy mạnh mẽ: đầu tiên là xây dựng một đô thị đáng sống hàng đầu đảo ngọc, sau đó là biến đô thị để ở này trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch quốc tế và “second home” xứng tầm dành cho giới tinh hoa. Trong đó, linh hồn của chương hai rực rỡ ấy là “sông Mey”*, dòng chảy phồn vinh được quy hoạch lan tỏa khắp dự án.

Kinh doanh - Phân khu Tiger - Tâm điểm sống sôi động hàng đầu tại Bãi Trường

Dòng sông Mey” - mạch nguồn thịnh vượng tại Meyhomes Capital Phú Quốc (Ảnh minh hoạ)

Với tiềm lực tài chính vững vàng cùng tầm nhìn dài hạn theo đuổi các giá trị bền vững, Tân Á Đại Thành - Meyland mong muốn “lấp đầy” những mảnh ghép còn thiếu, đưa Bãi Trường trở thành trung tâm sống - kinh tế thương mại - du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Phú Quốc.

Phân khu Tiger - Tâm điểm sôi động bậc nhất đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Một trong những mảnh ghép quan trọng mang sắc màu hiện đại, năng động bậc nhất đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là Crystal City, “trái tim” đổi mới sáng tạo, nơi kiến tạo không gian sống, học tập, làm việc chuyên nghiệp và khác biệt dành cho cộng đồng “cư dân toàn cầu” tại thành phố đảo. Trong đó, phân khu Tiger chính là điểm nhấn sôi động, đa sắc màu, tiếp thêm năng lượng cho công dân “quận đổi mới sáng tạo” trên hành trình hiện thực hóa những giấc mơ.

Chiếm lĩnh vị trí cửa ngõ phía Đông Meyhomes Capital Crystal City, Tiger là một trong những “điểm chạm” đầu tiên khi du khách từ khắp nơi đổ về “quận đổi mới sáng tạo”. Ngoài ra, nhờ sở hữu mật độ cư dân ấn tượng bậc nhất đại đô thị, các shophouse Tiger được hưởng lợi lớn từ nguồn khách ổn định là cư dân và cộng đồng văn minh sinh sống, làm việc trong loạt tháp căn hộ, tháp văn phòng nội khu.

Đặc biệt, là phân khu duy nhất của Crystal City tiếp giáp sông Mey, Tiger là mảnh ghép không thể thiếu tạo nên hành trình trải nghiệm độc nhất chỉ có tại “điểm phải đến” Meyhomes Capital Phú Quốc. Bên cạnh hệ thống đại công trình điểm nhấn bên sông Mey, phân khu Tiger mang đến những “trải nghiệm 360 độ” trọn vẹn suốt ngày dài nhờ loạt tiện ích riêng độc đáo. Quảng trường Mùa Hè, Trung tâm thể thao ngoài trời, Camping Park, Vườn cổ tích… sẽ là nơi cư dân và du khách dành thời gian chăm sóc bản thân và tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình. Trong khi đó, khi thành phố đã sáng đèn, Phố đi bộ Summer Road và Chợ đêm đầu tiên tại Bãi Trường sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những hoạt động giải trí đường phố và những bữa tiệc đêm đầy sôi động.

Kinh doanh - Phân khu Tiger - Tâm điểm sống sôi động hàng đầu tại Bãi Trường (Hình 2).

Phân khu Tiger sở hữu Phố đi bộ và Chợ đêm đầu tiên tại Bãi Trường (Ảnh minh họa- Nguồn: Internet)

Anh Phạm Thành Hưng - 38 tuổi, một nhà đầu tư shophouse tại phân khu Tiger chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với cách làm sản phẩm khác biệt của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland, vừa đáp ứng được mảng khuyết thiếu tại Phú Quốc vừa nhạy bén nắm bắt xu hướng của thị trường. Tôi thấy khu vực này sẽ có tiềm năng khai thác mạnh mẽ nhờ vị trí trung tâm dễ tiếp cận, cùng nguồn khách lớn đến từ cư dân, cộng đồng nhân sự cấp cao làm việc tại Nam đảo, cũng như du khách từ khắp nơi đổ về”.

Phân khu Tiger có tổng diện tích 14,9ha mang tới 218 căn shophouse với diện tích linh hoạt từ 233 - 662m2/ căn, diện tích mặt tiền lớn từ 6.5 - 7.5m, và được thiết kế từ 3.5 - 5.5 tầng, dự kiến sẽ bàn giao và đi vào hoạt động từ quý 3/2025. Là sản phẩm bất động sản biển đảo hiếm hoi có pháp lý lâu dài trên thị trường, sở hữu shophouse Tiger được xem là nắm trong tay chiếc “chìa khóa vĩnh cửu” mở ra các “cánh cửa” bứt phá tương lai, trở thành “chủ nhân kim cương” tại tâm điểm sống, kinh doanh, du lịch, vui chơi giải trí phát triển hàng đầu đảo ngọc thiên đường.

*Sông Mey là tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc, không phải là địa danh hành chính.

Thông tin liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc

Được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Website: https://meyhomescapital.vn/

Hotline: 096 869 9999

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch Chủ Đầu tư:

Tại Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa

Tại TP.Hồ Chí Minh: 30 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Tại Kiên Giang: Phường An Thới, Tp. Phú Quốc

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-khu-tiger-tam-diem-song-soi-dong-hang-dau-tai-bai-truong-a570618.html