+Aa-
    Zalo

    Phân luồng tại trung tâm TP HCM để thi công đường hoa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sở Giao thông Vận tải TP.HCM thông báo phân luồng 3 tuyến đường ở trung tâm thành phố để phục vụ thi công đường hoa và đường sách.

    (ĐSPL) - Sở Giao thông Vận tải TP. HCM vừa thông báo phân luồng 3 tuyến đường ở trung tâm thành phố để phục vụ thi công đường hoa và đường sách.

    Sở GTVT TP. HCM đề nghị các đơn vị ngừng đào đường trong dịp Tết Đinh Dậu. (Ảnh: Zing.vn)

    Tri thức trực tuyến cho biết, từ ngày 19-25/1, Sở GTVT sẽ cấm các phương tiện lưu thông trên đường Mạc Thị Bưởi và Ngô Đức Kế (từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ). Làn hỗn hợp đường Nguyễn Huệ từ Tôn Đức Thắng đến Nguyễn Thiệp cũng bị cấm.

    Các phương tiện đi theo lộ trình thay thế là Tôn Đức Thắng - Hai Bà Trưng - Lê Thánh Tôn hoặc Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi - Lê Lợi. Riêng người dân trong khu vực được phép đi theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết.

    Từ 18-21h ngày 25/1, khi đường hoa Nguyễn Huệ và đường sách khai mạc, các phương tiện sẽ bị cấm qua lại các tuyến xung quanh nơi tổ chức sự kiện. Khi đó sẽ có lực lượng hướng dẫn điều tiết giao thông tại các giao lộ.

    Từ 21h ngày 25/1 đến 20h ngày 31/1, người dân đến tham quan, vui chơi ở đường hoa Nguyễn Huệ và đường sách, phương án tổ chức giao thông sẽ tương tự như thời gian thi công.

    Gia đình gà là linh vật của Tết Đinh Đậu 2017 và là điểm nhấn của đường hóa Nguyễn Huệ (Ảnh: Vietnamnet)

    Thông tin trên Vietnamnet, để phục vụ người dân đón Tết, Sở GTVT TP. HCM cũng yêu cầu các đơn vị, nhà thầu ngưng đào đường đến ngày 4/2.

    Riêng các công trình có lô cốt được duy trì trong dịp Tết; chủ đầu tư, nhà thầu phải đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị để tránh làm ảnh hưởng đến sự đi lại và sinh hoạt của người dân.

    Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Đinh Dậu 2017 là năm thứ 14 được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại TPHCM với chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” trải dài từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng với tổng chiều dài khoảng 720m. Đường hoa Tết năm nay có nhiều loại hoa độc, lạ với những chú gà vui nhộn kết hợp các khu vực không gian ảo sẽ là điểm nhấn thu hút người dân thưởng ngoạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-luong-tai-trung-tam-tp-hcm-de-thi-cong-duong-hoa-a178715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan