+Aa-
    Zalo

    Phan Mạnh Quỳnh đến chúc mừng sinh nhật Hoàng Y Nhung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có một buổi ra mắt MV “Hạnh phúc của người khác”, đồng thời là tiệc sinh nhật đằm ấm bên người thân cùng bạn bè.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có một buổi ra mắt MV “Hạnh phúc của người khác”, đồng thời là tiệc sinh nhật đằm ấm bên người thân cùng bạn bè.

    Đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến tham dự, chung vui cùng Hoàng Y Nhung như: Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Nam Vương Nguyễn Văn Sơn, Vũ Hà, Việt Quang, Hoa Hậu Điện Ảnh Thanh Mai, Á Hậu Lâm Thuỳ Anh , ​NTK​ Văn Thành Công,​ NTK​ Tuấn Hải, ​Diễn viên ​Tiến Vũ, ​ca sĩ ​ Bằng Cường, ​ nhạc sĩ ​Lương Bằng Quang, Phan Ngọc Luân, Dương Ngọc Thái, ​Hoa hậu bikini Kim Yến, Hoàng Phi Kha, Nguyễn Đình Vũ, Ngọc Khanh, A Tuân.



    Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Hoàng Y Nhung.

    Ca sĩ Hoàng Y Nhung thay bộ trang phục ngắn, năng động và vô cùng sexy để biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ca khúc chủ đề “Hạnh phúc của người khác”, Hoàng Y Nhung còn thể hiện ca khúc “Đông tàn”.

    Nam ca sĩ Việt Quang là người anh trai thân thiết của Hoàng Y Nhung, thời gian vừa qua, Việt Quang ít xuất hiện trên các sân khấu lớn, anh chủ yếu hát quán bar, phòng trà, sự kiện. Tại buổi tiệc sinh nhật, nam ca sĩ “Tình ơi” mang đến cho khán giả ca khúc “Hotel California”.

    Hoàng Y Nhung (tên thật: Trần Hồng Nhung) vốn là cái tên khá quen thuộc của nhiều sân khấu ca nhạc ở TP Hồ Chí Minh bằng giọng hát đẹp, trầm ấm. Y Nhung sinh 1990 tại Cà Mau trong một gia đình có hai chị em.


    Từ nhỏ, Hoàng Y Nhung đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, hội họa, múa nhưng cô dành đam mê lớn của mình cho ca hát. Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự mỉm cười với người đẹp này.

    Có nhiều cơ hội phát triển trong làng thời trang với gương mặt khả ái, ngoại hình quyến rũ với “vòng eo con kiến”. Nhất là khi Hoàng Y Nhung đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Người đẹp tỏa sáng năm 2013 nhưng người đẹp gốc Cà Mau vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

    Y Nhung vẫn biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc và tập trung luyện thanh, vũ đạo, tập chơi nhiều nhạc cụ khác nhau… Đặc biệt danh hiệu Á khôi Người đẹp tỏa sáng cũng mở thêm cho Nhung nhiều cơ hội mới. Cùng lúc, người đẹp nhận lời mời của hai công ty sản xuất âm nhạc có tiếng nhưng Y Nhung chọn làm việc độc lập, tự đi bằng khả năng của mình.


    Y Nhung cho biết, cô luôn sợ bị người khác gọi mình là “bình hoa di động” hay “chân dài đi hát”. Trên sân khấu, Y Nhung xây dựng hình tượng nhẹ nhàng, sang trọng phù hợp với dòng nhạc trữ tình thì trong các bộ ảnh thời trang lại là hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

    Được yêu mến qua các ca khúc trữ tình nhưng Y Nhung luôn muốn vượt ra khỏi các giới hạn của mình. Người đẹp tự tìm hiểu và thử sức với các thể loại âm nhạc khác nhau như dance, ballad…


    Khoảng 2 năm trở lại, Y Nhung ít xuất hiện trên sân khấu, cô dành thời gian giúp gia đình quản lý công việc kinh doanh. Người đẹp chia sẻ, gia đình chỉ có hai chị em gái cô muốn chăm sóc ba mẹ thật tốt. Hiện tại, công việc kinh doanh đã ổn định, Y Nhung đủ khả năng đón ba mẹ lên sống cùng mình để tiện chăm sóc và có thể tiếp tục sống với đam mê ca hát của mình.

    Hiện tại, người đẹp này đang dồn sức cho các dự án âm nhạc. MV “Hạnh phúc của người khác” dù mới ra mắt nhưng đặt mốc hơn 1,2 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến.


    Ý tưởng thực hiện MV đến ngay từ lần đầu Y Nhung nhận được ca khúc. Câu chuyện kể về hai vợ chồng trẻ sống hạnh phúc bên nhau nhưng tình cảm của người chồng thay đổi khi gặp bạn thân của vợ mình. Cô bạn thân lợi dụng bạn mình bị mù đã quyến rũ chồng và đẩy bạn xuống vách núi để cướp chồng nhưng không thành.

    Thật ra, mắt cô gái đã hồi phục từ lâu và nhận ra bạn thân cùng chồng lừa dối mình nên đã giấu để xem màn kịch từ hai người thân yêu nhất của mình. Đau khổ vì bị phản bội nhưng cô gái đã quyết định từ bỏ người chồng mà cô yêu thương nhất để giải thoát cho chính mình.

    Sự đón nhận của khán giả yêu nhạc là động lực để Hoàng Y Nhung tiếp tục lên ý tưởng cho MV mới “Em hiểu…” các single để khẳng định phong cách riêng trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]rJsKFVqpoe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-manh-quynh-den-chuc-mung-sinh-nhat-hoang-y-nhung-a123135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.