Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình "bùng nổ" tại Sing My Song với hit mới toanh


Thứ 2, 12/12/2016 | 01:42


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Bùi Caroon, Trương Kiều Diễm là những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tập 4 Sing My Song lên sóng tối qua.

(ĐSPL) - Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Bùi Caroon, Trương Kiều Diễm là những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tập 4 Sing My Song lên sóng tối qua.

Tối 11/12, tập 4 Sing My Song – Bài hát hay nhất đã lên sóng VTV3. 4 HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong cùng 10 thí sinh đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

[poll3]198[/poll3]


Đến với Sing My Song, anh chia sẻ: “Tính tới thời điểm đã sáng tác hơn 50 ca khúc, trong số đó đã phát hành qua giọng của Quỳnh hay các anh chị ca sĩ khác. Tuy nhiên, khán giả mới chỉ biết đến Quỳnh qua ca khúc Vợ người ta. Quỳnh tham gia cuộc thi này, mong rằng khán giả sẽ nhìn nhận một Phan Mạnh Quỳnh với những ca khúc, tâm sự, màu sắc khác hơn nhưng vẫn gần gũi với khán giả”.

Xuất hiện trên sân khấu Phan Mạnh Quỳnh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ khán giả. Anh mang đến ca khúc “Con tim tan vỡ”. Bằng chất nhạc và ca từ riêng biệt của mình, Phan Mạnh Quỳnh đã chinh phục được 3 HLV là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son.

Kết thúc phần trình diễn, quá phấn khích trước bài hát, Nguyễn Hải Phong liền yêu cầu Phan Mạnh Quỳnh hát lại ca khúc với tiết tấu sôi động hơn khiến khán giả vô cùng thích thú. Không ngần ngại, Đức Trí cho rằng Phan Mạnh Quỳnh là một đối thủ “đáng gờm” trong cuộc thi này: “Bạn thật sự là người tạo hit, điệp khúc của bạn quá nguy hiểm”.

Nguyễn Hải Phong dành những lời khen cho ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh: "Cách triển khai bài, cấu trúc, phân tầng cao độ giai điệu rất khoa học. Em có thế mạnh, tư duy tốt về mặt tạo giai điệu. Anh thấy em rất là nhanh, đó là lý do hợp lý để em về với đội của anh".

Trước lời "chiêu dụ" của Nguyễn Hải Phong, Đức Trí cũng không thể bỏ qua cơ hội để nói lên ý kiến của mình: " Thật ra không phải những điều đó chỉ một mình anh Phong thấy được, tôi cũng thấy nhưng tôi định nói sau, chia sẻ riêng với bạn. Nếu bạn về với tôi, tôi sẽ giúp những ca khúc của bạn bớt 'tan vỡ' lại những vẫn hit như thường".


HLV Giáng Son nhận xét: “Không chỉ có anh Hải Phong và Đức Trí có thể giúp bạn, tôi hoàn toàn có thể giúp bạn những điều bạn cần”. Nguyễn Hải Phong còn kể về những kỷ niệm vui nhộn cùng với Phan Mạnh Quỳnh để “lôi kéo” nam ca sĩ về với đội của mình.

Trước những lời nhận xét ngọt ngào và dành cho mình những tình cảm đáng quý, Phan Mạnh Quỳnh đã quyết định về với đội của Nguyễn Hải Phong trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Cùng với Phan Mạnh Quỳnh, sân khấu Sing My Song tập 4 bất ngờ chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm – Á quân Xfactor 2016. Đến với Sing My Song, Kiều Diễm mang đến một hình ảnh mới mẻ, cá tính hơn. Sáng tác nhạc từ lúc 12 tuổi, Kiều Diễm đã từng cho ra rất nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

Tại Sing My Song, cô mang đến ca khúc “Cần” và chia sẻ: “Trong cuộc sống chúng ta có những lúc chông chênh, chơi vơi ngay cả khi chúng ta thành công, thì chúng ta vẫn cần lắm những giây phút giản dị, cần lắm bữa cơm gia đình, một bờ vai để tiếp tục bước về phía trước”. Kiều Diễm còn hy vọng, với một sân chơi mới, thách thức mới cô sẽ được biến hóa và thể hiện cá tính âm nhạc riêng biệt của mình.


“Đốt nóng”sân khấu bằng sự thể hiện tự tin và âm nhạc bắt tai, Kiều Diễm đã chinh phục được hai HLV nam là Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và HLV Giáng Son.

Với ngoại hình xinh đẹp, Kiều Diễm khiến hai HLV nam đều phấn khích, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Em làm tôi nhớ đến một người mà tôi đã cộng tác cách đây không lâu. Khi tôi gặp thì cô ấy cũng giống như em, đầy cảm xúc, lửa bên trong và không biết tiết chế lại, và tôi nhìn thấy điều đó ở em. Tôi muốn nói đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cách đây khoảng 10 năm trước. Tôi nhìn thấy một điều gì đó ở trong em, tôi tin rằng mình sẽ giúp em tiết chế, giữ cảm xúc của mình lại. Em đúng là một ca ‘đáng gờm’ của cuộc thi này”.

Trước nhận xét của Đức Trí, HLV Lê Minh Sơn hài hước cho rằng: “Em nên về với đội của anh Trí, vì anh Trí hay xúc động trước những cô gái cao và xinh đẹp như em. Tôi nghĩ em về với đội Đức Trí rất hợp”.


Vốn thuộc mẫu người lãng mạn và rất thích những ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí, thí sinh xinh đẹp Trương Kiều Diễm đã quyết định về với đội của Đức Trí. HLV Giáng Son tiếc nuối cho rằng sao Đức Trí lại luôn hợp với chân dài, còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại ngậm ngùi vì không chinh phục được Trương Kiều Diễm.

Tiếp theo một gương mặt vô cùng quen thuộc là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình chủ nhân của rất nhiều hit trên thị trường âm nhạc đặc biệt là ca khúc “Người ấy”. 

Anh chia sẻ: “Trước đây Trịnh Thăng Bình không có ý định tham gia bất cứ một cuộc thi âm nhạc nào. Đến khi biết đến chương trình Sing My Song thì thật sự đây là cuộc thi mà mình rất yêu thích. Câu chuyện của những thí sinh hay những ca khúc mới mang đến cho tôi một nguồn cảm hứng rất to lớn và tôi quyết định đi thi cho mình một cơ hội để ‘tan chảy’ với những điều mình yêu thích”.

Trịnh Thăng Bình mang đến ca khúc “Vỡ tan”, anh làm cả khán phòng phải “tan chảy” theo giai điệu và ca từ của bài hát. Tuy nhiên, thiếu một chút may mắn, Trịnh Thăng Bình vẫn chưa thuyết phục được HLV nào gạt cần.


Trước ca khúc “Vỡ tan” Lê Minh Sơn nhận xét: “Tôi nghĩ bạn đã là một tác giả và có lối đi được rất đông khán giả trẻ yêu mến. Đã không có một HLV nào gạt cần lựa chọn, nhưng với phong cách như thế này, bạn đủ tự tin để đi trong đời sống âm nhạc”. Tuy dừng chân sớm, nhưng đây hứa hẹn là một ca khúc hit của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình trong thời gian tới.

Tiết mục cuối cùng của Sing My Song tập 4, một ca khúc với chất liệu vô cùng độc đáo của nam thí sinh Bùi Caroon, gương mặt từng tham gia cuộc thi The Voice và Xfactor. Đến với cuộc thi Sing My Song, học trò Hồ Ngọc Hà muốn cho mọi người biết đến khả năng sáng tác của mình. Anh chia sẻ, những sáng tác của anh thường có chủ đề về phận nghèo.

Bùi Caroon mang đến ca khúc “Người mù” kể về câu chuyện của một người mù bán vé số, để viết nên ca khúc này anh chia sẻ: “Hằng ngày tôi thường đi qua một đoạn đường, hình ảnh mà ngày nào tôi cũng bắt gặp là một người mù trên tay cầm một cây dù và vé số. Có một hôm tôi quyết định đứng lại quan sát chú, từ giai điệu đến ca từ không biết sao nó lại ra một lần”.

Xuất hiện trên sân khấu, Bùi Caroon chinh phục khán giả bằng sự tự tin, bên cạnh đó, nội dung ý nghĩa của ca khúc cùng giai điệu lạ tai đã khiến 4 HLV đều phải gạt cần và ra sức tranh giành nam thí sinh về đội mình.


Vừa kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn hào hứng chia sẻ: “Giọng hát của bạn làm tôi xúc động, đây chính là thứ mà tôi chờ từ đầu đến bây giờ. Bạn là một người làm chủ sân khấu rất tốt, bạn làm tôi gợi nhớ đến Tùng Dương. Nếu về đội của tôi, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ chinh phục được số đông và quan trọng nhất là số ít. Bạn làm cho tôi bối rối từ đầu đến giờ và cảm xúc của tôi đã vỡ òa”.

Giáng Son lại tỏ ra rất ngạc nhiên khi nghe được sáng tác của Bùi Caroon, chị chia sẻ: “Tôi thấy rằng em có cái nhìn rất tinh tế, và những phần lời kia cũng rất sâu sắc. Chị rất muốn làm việc với em để có nhiều hơn những sáng tác về đề tài xã hội”.

Bùi Caroon còn chia sẻ qua bài hát này muốn gửi gắm thông điệp đôi khi hạnh phúc đến từ những cái rất nhỏ, và mong muốn mang một điều tích cực có thể giúp được chú bán vé số. Đặc biệt, HLV Đức Trí liền nhớ ra trong hậu trường mình có mua vé số do một bạn nữ đi bán thì mới biết đó là vé số của nhân vật trong bài hát của Bùi Caroon. HLV Nguyễn Hải Phong xúc động và mong muốn được gặp chú bán vé số.


Ngay lúc này trên sân khấu người chú mù bán vé số đã xuất hiện và chia sẻ bài hát của Bùi Caroon giúp ông có thêm nghị lực trong cuộc sống khó khăn. Giây phút này khiến sân khấu Sing My Song có thêm nhiều ý nghĩa. Và cuối cùng, Bùi Caroon đã quyết định về với đội của HLV Lê Minh Sơn.

Tập 5 Sing My Song – Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h ngày 18/12 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-manh-quynh-trinh-thang-binh-bung-no-tai-sing-my-song-voi-hit-moi-toanh-a173656.html