+Aa-
    Zalo

    Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái gặp tai nạn khi đi chơi

    • DSPL
    ĐS&PL Vào tối mùng 7/3, chiếc xe máy do Phan Mạnh Quỳnh điều khiển đã va chạm với xe máy đỗ cùng chiều. Vụ tai nạn khiến bạn gái của anh phải khâu 20 mũi.

    Vào tối mùng 7/3, chiếc xe máy do Phan Mạnh Quỳnh điều khiển đã va chạm với xe máy đỗ cùng chiều. Vụ tai nạn khiến bạn gái của anh phải khâu 20 mũi.

    Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh và bạn gái vừa gặp tai nạn khi đi chơi vào tối 7/3. Cụ thể, tối 7/3 khi đưa bạn gái đi chơi, xe của cặp đôi bất ngờ va chạm với một chiếc xe khác đang đỗ cùng chiều, khiến Khánh Vy ngồi sau bị thương nặng vì bọc ống bô của chiếc xe kia cứa vào chân.

    Hình ảnh bàn chân bị thương Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ

    "Đêm hôm, cả hai phải vào bệnh viện Nguyễn Tri Phương khâu 20 mũi. Hậu quả đi kèm là bạn nữ mất ngày 8/3 cùng chuyến du lịch trong vài ngày tới, còn bạn nam cũng không thể đi đá bóng hoặc đi chơi các thứ trong thời gian này. Bạn nam chỉ biết trách mình và nghe bạn nữ trách mình" - Phan Mạnh Quỳnh dí dỏm chia sẻ.

    Trong khi đó, Khánh Vy cũng chia sẻ hình ảnh chân của mình bị thương khá nặng và còn trách Phan Mạnh Quỳnh là "có hận thù gì cứ nói sao hại tôi hoài vậy? Hết tay rồi đến chân" khiến khán giả vừa lo lắng vừa không nhịn được cười.

    Theo lời Khánh Vy, nếu 10 ngày sau vết thương giảm bớt sẽ được cắt chỉ nên thời gian này, cô chỉ có thể nằm một chỗ và hoãn hết các cuộc hẹn.

    Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh tên Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994 và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Huỳnh Khánh Vy từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc, phim sitcom và phim ngắn đồng thời cũng là một người mẫu ảnh. Quen nhau từ cuối năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái công khai tình cảm từ đầu năm 2016 và đến tháng 9/2018, nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái

    Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái xinh đẹp - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đến tháng 11/2018, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh đã về quê bạn gái Khánh Vy để hỏi cưới. Tuy nhiên, nam ca sĩ không tiết lộ thêm thông nào về đám cưới trong tương lai.

    "Nếu kế hoạch được diễn ra thuận lợi, có thể tôi và Khánh Vy sẽ về chung một nhà vào cuối năm 2018.

    Đột ngột nói ra thế này thì có vẻ hơi bất ngờ, nhưng trai lớn gả vợ, gái lớn lấy chồng cũng là điều bình thường.

    Trước khi lấy vợ, tôi sẽ cố gắng dành dụm, làm việc chăm chỉ để sớm tậu cho mình và bà xã tương lai một ngôi nhà khang trang, ấm cúng trong năm nay", anh chia sẻ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-manh-quynh-va-ban-gai-gap-tai-nan-khi-di-choi-a265761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan