+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền diện bikini khoe sắc vóc mượt mà, quyến rũ

    • DSPL
    ĐS&PL Body ngoài đời “đốt mắt” thế này, hèn gì Vân Trang (Phan Minh Huyền) mặc đồ công sở đẹp đến thế trên phim.

    Nữ diễn viên bất ngờ tung hình ảnh diện bikini nóng bỏng, quyến rũ trong khung cảnh một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Được biết, đây là hình ảnh của Phan Minh Huyền trong kỳ nghỉ dưỡng với người thân nhân dịp Lễ 30/4-1/5. Sau những ngày làm việc bận rộn, vất vả, Phan Minh Huyền đã tự thưởng cho mình một khoảng thời gian hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi để chuẩn bị trở lại với lịch quay, lịch làm việc dày đặc phía trước.

    phan minh huyen2
    Phan Minh Huyền khoe sắc vóc khi đi nghỉ dưỡng dịp 30/4-1/5. 

    Nổi tiếng là một diễn viên có sắc vóc lý tưởng, lại chăm chỉ tập luyện để giữ gìn hình thể nên khi Phan Minh Huyền diện bikini thực sự khiến người ta phải trầm trồ. Với sắc vóc này, Phan Minh Huyền dễ dàng lý giải vì sao cô lại được công chúng khen ngợi là một trong những diễn viên mặc đẹp nhất phim truyền hình Việt.

    Không chỉ mặc đồ công sở vừa đẹp vừa thanh lịch, trẻ trung như Vân Trang trong “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền diện đồ cổ điển, tiểu thư cũng vô cùng ngọt ngào, cực kỳ gợi cảm, quyến rũ với phong cách sexy và chẳng thua kém các fashionista khi lên đồ cá tính, kiểu cách… 

    phan minh huyen3
    Phan Minh Huyền vốn là người chăm chỉ tập luyện và giữ gìn hình thể. 

    Đẹp ngoại hình, tài năng trong diễn xuất là những gì mà khán giả đang dành nhiều lời khen tặng cho Phan Minh Huyền. Càng ngày Phan Minh Huyền càng được khán giả đánh giá cao với vai Vân Trang trong “Thương ngày nắng về”. Đặc biệt với những phân đoạn tâm lý phức tạp như diễn đau khổ dưới mưa hay cảm xúc khi Vân Trang trả vòng cho mẹ đẻ… gây xúc động mạnh cho khán giả. 

    phan minh huyen4
    phan minh huyen1
    Sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

    Đến thời điểm này có thể khẳng định, vai diễn Vân Trang đã thực sự là một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của Phan Minh Huyền, xứng đáng với mong mỏi thoát khỏi danh xưng hotgirl Huyền Lizzie đã gắn bó nhiều năm với cô để là một Phan Minh Huyền tập trung vào con đường diễn xuất thực lực, chuyên nghiệp.  

    Phần 2 “Thương ngày nắng về” chưa đi được một nửa chặng đường, Phan Minh Huyền hy vọng càng về sau này khán giả sẽ dành thêm nhiều tình cảm cho Vân Trang hơn nữa. Mỗi ngày Phan Minh Huyền đều nỗ lực tập trung hết sức sức lực, tâm huyết để thể hiện nhân vật Vân Trang tốt nhất.

    Sau kỳ nghỉ, Phan Minh Huyền sẽ trở về và tiếp tục cùng đoàn phim trở lại trường quay quay tiếp những tập còn lại của bộ phim. Phan Minh Huyền tiết lộ, đến thời điểm này cô cũng chưa biết phim sẽ chính thức dừng ở tập bao nhiêu và kết thúc như thế nào. Tuy nhiên, cô tin rằng phim sẽ có kết thúc ấm áp bởi các nhân vật đều xứng đáng được hưởng điều đó.

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-dien-bikini-khoe-sac-voc-muot-ma-quyen-ru-a536222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan