+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền diện trang phục đơn giản vẫn khoe nhan sắc ngọt ngào ở hậu trường

    ĐS&PL Phan Minh Huyền vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm khi diện áo sơ mi kẻ hồng dáng dài giấu quần.

    Trong hậu trường một chương trình trình diễn thời trang tại TP.HCM mà Phan Minh Huyền tham gia, nữ diễn viên gây ấn tượng khi diện mốt giấu quần gợi cảm. Hình ảnh này cho thấy sự biến hoá của cô trong phong cách ăn mặc.

    Cô có thể “cân” được rất nhiều style thời trang khác nhau, từ những bộ đồ công sở lịch lãm, kín cổng cao tường như trang phục của Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” đến những phong cách gợi cảm, cá tính, thậm chí trẻ trung như nữ sinh trung học. Đây là lý do vì sao Phan Minh Huyền rất đắt show chụp hình thời trang, trình diễn bộ sưu tập mới của các thương hiệu thời trang với nhiều phong cách khác nhau. 

    phan minh huyen dien mot giau quan cuc goi cam o hau truong chuong trinh thoi trang2
    Phan Minh Huyền diện mốt giấu quần trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

    Trong chương trình thời trang lần này, Phan Minh Huyền trình diễn một số thiết kế thời trang ứng dụng trẻ trung dành cho giới trẻ của thương hiệu. Với tạo hình tết tóc hai bên cùng nụ cười rạng rỡ, nhí nhảnh, không ai nghĩ đây là bà mẹ một con. Phan Minh Huyền hoàn toàn hoá thân vào hình ảnh một cô gái trẻ tinh nghịch, hoạt bát trên sân khấu và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

    Từ sau khi kết thúc phim “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền vẫn chứng tỏ sức hút của mình với lịch trình công việc dày đặc. Càng ngày cô càng được ghi nhận là một trong những diễn viên mặc đẹp nhất phim truyền hình Việt, càng được khen ngợi về gu thời trang ngoài đời và cả ở các sự kiện.

    phan minh huyen dien mot giau quan cuc goi cam o hau truong chuong trinh thoi trang
    phan minh huyen dien mot giau quan cuc goi cam o hau truong chuong trinh thoi trang4
    Nữ diễn viên hoàn toàn hoá thân vào hình ảnh một cô gái trẻ tinh nghịch, hoạt bát trên sân khấu và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

    Gợi cảm, tươi trẻ, quyến rũ cùng tạo hình liên tục biến đổi, Phan Minh Huyền khiến khán giả luôn bất ngờ với mỗi lần xuất hiện. Nhờ vậy mà gần đây, cô được khán giả khen ngợi, đánh giá là một trong những nữ diễn viên có phong cách thời trang thảm đỏ, sự kiện quyến rũ, tinh tế và đầy cuốn hút.   

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-dien-trang-phuc-don-gian-van-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-o-hau-truong-a550801.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan