+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền diện váy trắng xinh đẹp như công chúa, tự lái xe đi sự kiện

    ĐS&PL Xuất hiện tại sự kiện, Phan Minh Huyền được khen không ngớt về nhan sắc cực trẻ trung, trong trẻo và có chút ngây thơ… trong bộ váy trắng gợi cảm.
    phan minh huyen dien vay trang xinh dep nhu cong chua tu lai xe di su kien3

    Phan Minh Huyền gây chú ý khi diện thiết kế váy trắng cúp ngực, dáng xòe bồng bềnh tươi trẻ, dịu dàng như một cô công chúa tham gia sự kiện tổ chức vào cuối tuần qua tại Hà Nội. Như thường lệ, Phan Minh Huyền tự lái xe đi sự kiện.

    phan minh huyen dien vay trang xinh dep nhu cong chua tu lai xe di su kien5

    Thuộc mẫu phụ nữ độc lập, cá tính và năng động, Phan Minh Huyền vẫn thường tự lái xe đi làm, đi sự kiện để chủ động công việc. Xuất hiện cùng chiếc xe màu trắng, Phan Minh Huyền đã gây ấn tượng lớn. Cô nhận được “cơn mưa” lời khen về nhan sắc cực trẻ trung, trong trẻo và có chút ngây thơ… trong bộ váy trắng gợi cảm.

    phan minh huyen dien vay trang xinh dep nhu cong chua tu lai xe di su kien2
    Một điều rất dễ nhận thấy ở gu màu sắc của “Boss Vân Trang” là cô có xu hướng thích màu trắng và những gam màu đơn sắc, nhã nhặn. Trong các sự kiện, Phan Minh Huyền thường hay chọn màu trắng hoặc tone màu rất dịu dàng. Nữ diễn viên được ngợi khen thuộc top diễn viên mặc đẹp hàng đầu phim truyền hình Việt, ngoài đời luôn hướng đến gu thời trang lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.
    phan minh huyen dien vay trang xinh dep nhu cong chua tu lai xe di su kien1

    Từ sau khi “Thương ngày nắng về” đóng máy, Phan Minh Huyền vẫn chưa được nghỉ ngơi ngày nào do bận rộn tham dự các sự kiện, lịch quay quảng cáo. Sự thể hiện thành công của Phan Minh Huyền với vai Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” thực sự đem đến cho cô rất nhiều cơ hội phát triển và những điều mới mẻ trong cuộc sống.

    phan minh huyen dien vay trang xinh dep nhu cong chua tu lai xe di su kien4

    Phan Minh Huyền tiết lộ sau một năm vất vả trên phim trường "Thương ngày nắng về", thời gian này, ngoài việc tham gia các sự kiện, cô đã lên lịch dành thật nhiều thời gian nghỉ ngơi, bù đắp cho con trai và chăm sóc người thân. Nữ diễn viên chia sẻ sự hỗ trợ của người thân suốt một năm qua vô cùng quý giá đối với cô, nhờ vậy cô mới có thể toàn tâm toàn ý hoàn thành tốt vai Vân Trang của mình, giờ là lúc cô bù đắp cho họ.

    Đinh Kim

    Ảnh: Trương Gia Huy 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-dien-vay-trang-xinh-dep-nhu-cong-chua-tu-lai-xe-di-su-kien-a546360.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan