+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền hé lộ thông tin về tập cuối "Thương Ngày Nắng Về", bộ phim lập kỷ lục mới của VFC

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, diễn viên Phan Minh Huyền (vai Vân Trang) đã tiết lộ những thông tin về tập cuối bộ phim "Thương Ngày Nắng Về".

    Trao đổi với Tri thức trẻ, Phan Minh Huyền (vai Vân Trang) mới đây đã tiết lộ những thông tin về tập cuối bộ phim "Thương Ngày Nắng Về". Theo đó, nữ diễn viên cho biết bộ phim dự kiến có tổng cộng 84 tập cả 2 phần, tập cuối sẽ lên sóng vào ngày 27/7, chỉ một thời gian ngắn sau khi đoàn làm phim đóng máy.

    Điều này cho thấy bộ phim được quay theo kiểu "cuốn chiếu", vừa quay vừa phát sóng. Do đó, đoàn làm phim sẽ phải làm việc rất chăm chỉ vừa để đảm bảo lịch trình lên sóng lẫn chất lượng phim.

    thuong ngay nang ve
    Hậu trường phim "Thương Ngày Nắng Về". 

    Theo Phan Minh Huyền, "Thương Ngày Nắng Về" thậm chí còn lập kỷ lục, trở thành bộ phim có thời lượng ghi hình dài nhất từ trước đến nay của VFC, trong thời gian hơn 1 năm, vượt cả tác phẩm gần đây là Hương vị tình thân (ghi hình 10 tháng), hay Tình yêu và tham vọng (11 tháng).

    Với số tập lên tới 84 và thời lượng 45 phút 1 tập phim, đây có lẽ cũng là bộ phim dài nhất (tính tổng thời lượng lên sóng) mà VFC từng thực hiện.

    Nữ diễn viên tiết lộ hiện tại, cô và đoàn làm phim đang quay phim trên Đại Lải với lịch trình sáng đi tối về. Trong đó, Đại Lải là nơi ghi hình bối cảnh nhà của ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) - chủ tịch Hoàng Kim. Phan Minh Huyền chia sẻ thời tiết nắng nóng ở miền Bắc đã gây ra nhiều khó khăn nhưng các thành viên đoàn làm phim đang nỗ lực để đảm bảo tiến độ lên sóng của phim.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-he-lo-thong-tin-ve-tap-cuoi-thuong-ngay-nang-ve-bo-phim-lap-ky-luc-moi-cua-vfc-a541806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan