+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền hóa “nữ tổng tài” sang chảnh và nóng bỏng trong bộ ảnh ở ga tàu điện

    ĐS&PL Diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) có tạo hình sang chảnh và đầy quyến rũ trong những set đồ mùa đông hot nhất năm nay.
    phan minh huyen hoa nu tong tai sang chanh va nong bong trong bo anh moi4

    Trong bộ hình thời trang mới, nữ diễn viên Phan Minh Huyền diện một bộ suit kẻ caro với gam nâu cực bắt mắt cùng tạo hình vừa sang chảnh vừa cá tính. Bộ suit đem lại cảm giác ấm áp cho những ngày đông về nhưng vẫn khoe trọn vẻ gợi cảm một cách tinh tế với phần cổ khoét sâu.

    phan minh huyen hoa nu tong tai sang chanh va nong bong trong bo anh moi2

    Đặc biệt, sự kết hợp giữa thiết kế croptop cùng quần cạp cao đã khéo léo kheo vòng eo bé xíu của nữ diễn viên. Tạo hình này của nữ diễn viên vừa sang chảnh, thanh lịch lại gợi đến hình tượng một nữ tổng tài năng động, quyết liệt và rất “ngầu”.

    phan minh huyen hoa nu tong tai sang chanh va nong bong trong bo anh moi5

    Phan Minh Huyền thực sự khiến người hâm mộ “bỏng mắt” với chiếc đầm cúp ngực quyến rũ, ôm sát lấy vòng eo mảnh mai. Thiết kế vest xanh lá đậm chất “menswear” nhưng lại làm nổi bật hơn sắc vóc gợi cảm của Phan Minh Huyền.

    phan minh huyen hoa nu tong tai sang chanh va nong bong trong bo anh moi6

    Bộ hình thời trang mới của nữ diễn viên gây chú ý khi lấy bối cảnh có gạch men xanh dần trở nên quen mắt gần đây với giới chụp ảnh thời trang high fashion, là ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Vừa mới khai trương cách đây ít lâu, ga tàu Cát Linh - Hà Đông đã nhanh chóng trở thành bối cảnh chụp thời trang, chụp cưới, checkin… Phan Minh Huyền đã kịp bắt trend, thực hiện ngay bộ hình mang đậm tính high fashion cho mình.

    phan minh huyen hoa nu tong tai sang chanh va nong bong trong bo anh moi3

    Dù mới phát sóng những tập đầu, bộ phim “Thương ngày nắng về” mà Phan Minh Huyền tham gia đã gây chú ý lớn với khán giả. Trong phim, Phan Minh Huyền vào vai Vân Trang, cô con gái thứ 2 với số phận không may mắn.

    phan minh huyen hoa nu tong tai sang chanh va nong bong trong bo anh moi1

    Vân Trang có tính cách, tâm lý vô cùng phức tạp. Do vậy, Phan Minh Huyền khá áp lực để thể hiện tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô rất thích và hứng thú với vai diễn này vì cô có cơ hội được thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình. 

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-hoa-nu-tong-tai-sang-chanh-va-nong-bong-trong-bo-hinh-moi-o-ga-tau-dien-a520250.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan