+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong veo tại họp báo phim “Thương ngày nắng về”, tự tin đảm nhận vai diễn nặng ký

    (ĐS&PL) - Với đôi mắt to và trong veo cùng “bộ cánh" trắng thanh thuần nhưng không kém phần gợi cảm, diễn viên Phan Minh Huyền khiến trái tim người hâm mộ xao xuyến.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky9

    Buổi họp báo trực tuyến, gặp gỡ dàn diễn viên của bộ phim truyền hình “Thương ngày nắng về” đã được tổ chức vào chiều ngày 9/11. Tại họp báo, đoàn phim đã giới thiệu với khán giả một trích đoạn phim. Các nghệ sĩ tham gia phim cũng cùng xem cùng khán giả.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky6

    Tham dự buổi họp báo trực tuyến, diễn viên Phan Minh Huyền (từng sở hữu nghệ danh là Huyền Lizzie) xuất hiện cực kỳ gợi cảm và xinh đẹp với bộ đầm trắng cúp ngực. Nữ diễn viên vốn sở hữu đôi mắt to, trong trẻo cùng vóc dáng thanh mảnh. Bộ đầm này đã giúp Phan Minh Huyền trở nên quyến rũ và nữ tính hơn nhưng vẫn làm nổi bật nhan sắc trong veo.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky

    Phan Minh Huyền từng tham gia nhiều phim truyền hình, cũng từng vào vai chính trong “Người chiều nước mắt”. Tuy nhiên, vai Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” là vai chính trong bộ phim dài tập nhất mà cô tham gia. Đặc biệt, đây cũng là vai diễn rất nặng ký với diễn biến tâm lý phức tạp.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky1

    Phan Minh Huyền coi đây là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Được biết, nữ diễn viên đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn trong “Thương ngày nắng về”. Cô tự tin sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua vai diễn này.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky7

    Bên ngoài buổi họp báo, Phan Minh Huyền tiết lộ cô đã chăm chút cho Vân Trang của “Thương ngày nắng về” đến mức khi cảm thấy thoại chưa đạt cảm xúc như mình muốn, cô đều xin đạo diễn cho mình được lồng tiếng lại, khi nào đạt mới thôi.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky8

    “Đối với bản thân Huyền vai Vân Trang là vai nặng ký, nhiều lúc đọc kịch bản Huyền không biết mình có thể hiện được tốt hay không vì vai diễn dài và diễn biến của nhân vật trải qua rất nhiều cảm xúc. 

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky12
    Vân Trang là cô con gái thứ 2 nhưng không nhưng phải là con ruột, khi vào gia đình thì cảm nhận được tình cảm sâu sắc của người mẹ. Bà lo lắng cho tất cả các con mà không phân biệt con nuôi hay con ruột. Vì vậy, khi Vân Trang lớn lên, cô đã dành rất nhiều sự quan tâm, lo lắng cho gia đình mình.
    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky5

    Từ trước tới nay, Huyền đều mong mỏi được đóng một bộ phim tình mẹ con như vậy. Khi diễn với cô Thanh Quý rất dễ tương tác bởi hai cô cháu chỉ cần nhìn vào mắt nhau thôi là cảm xúc đã đong đầy”, nữ diễn viên chia sẻ.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky4

    Cô cũng xúc động nói với NSƯT Thanh Quý (đảm nhận vai bà Nga): “Cảm ơn U vì tất cả những phân đoạn diễn với U, cảm xúc của con lúc nào cũng rất đong đầy”.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky3

    Mặc dù tự tin với vai diễn nặng ký của mình nhưng khi được hỏi ai trong đoàn phim cảm thấy khó nhập vai nhất, Phan Minh Huyền lại là người duy nhất giơ tay. Cô cho hay bản thân có một điểm khó khi nhập vai Vân Trang. Vân Trang có diễn biến tâm lý khá phức tạp, không dễ để diễn vì nhân vật này có nhiều tính cách khác nhau. Khi diễn với “mẹ Nga”, Phan Minh Huyền dễ nhập vai và dễ diễn hơn, còn khi diễn với “mẹ ruột” (do NSND Minh Hoà thủ vai) lại cảm thấy khó khăn.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky11

    Phan Minh Huyền lý giải, có lẽ do Vân Trang ít tiếp xúc với mẹ ruột, tuy nung nấu ý định đi tìm bà nhưng khi gặp mặt thì mọi chuyện lại éo le nên đóng dễ sượng, khó tiếp xúc, gây khó cho cô. Tham gia cuộc họp báo, đạo diễn Bùi Tiến Huy dành nhiều lời khen cho Phan Minh Huyền. Anh nhận thấy đến bộ phim “Thương ngày nắng về”, nữ diễn viên đã thực sự trưởng thành, diễn xuất đằm thắm hơn rất nhiều.

    phan minh huyen khoe nhan sac dinh cao tai hop bao phim thuong ngay nang ve tu tin dam nhan vai dien nang ky10

    Vai Vân Trang là nhân vật có nhiều bí mật, bước ngoặt lớn, diễn biến tâm lý lắt léo nên áp lực dành cho Phan Minh Huyền không hề nhỏ. Đóng cặp với Phan Minh Huyền là Đình Tú, người vừa tạo được ấn tượng rất mạnh với vai Trí của ‘Hướng dương ngược nắng’. Cả hai hứa hẹn tạo thành một bộ đôi mới mẻ, thú vị và đầy ẩn số.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-khoe-nhan-sac-trong-veo-tai-hop-bao-phim-thuong-ngay-nang-ve-a518820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan