+Aa-
    Zalo

    Phan Như Thảo được chồng "mạnh tay" chi tiền tặng mảnh đất rộng gần 5000m2: Đại gia Đức An giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nổi tiếng là người yêu thương, chiều chuộng vợ, đại gia Đức An- chồng người mẫu Phan Như Thảo còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ

    Nổi tiếng là người yêu thương, chiều chuộng vợ, đại gia Đức An- chồng người mẫu Phan Như Thảo còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ.

    Vợ chồng đại gia Đức An- Phan Như Thảo cùng con gái Bồ Câu. 

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Phan Như Thảo hào hứng khoe món quà ngày đầu tháng mà cô được nhận từ ông xã của mình- doanh nhân Đức An. Đại gia Đức An lần này khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ khi tặng cho Phan Như Thảo một mảnh đất ở Lâm Đồng rộng tới 4791m2.

    Cựu người mẫu hào hứng chia sẻ: "Mùng 1 đầu tháng nở hoa tươi rói lộc lá. 4791m2 bé xíu thôi, cảm ơn chồng yêu Nguyễn Đức An". Dưới phần bình luận, khi đại gia Đức An chia sẻ: "Chỉ có anh không biết hôm nay mùng 1", khiến Phan Như Thảo đáp lại đầy ngọt ngào: "Ngày nào vợ cũng yêu chồng hết".

    Được biết, Phan Như Thảo làm đám hỏi với doanh nhân Nguyễn Đức An từ tháng 11/2015. Từ khi nên duyên với đại gia, nữ diễn viên lui về hậu trường sinh con và tập trung kinh doanh. Trong 6 năm chung sống, Phan Như Thảo luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn.

    Ông xã của cô- đại gia Đức An sinh năm 1962, được biết đến là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt với khối tài sản khủng.

    Dù sống tại nước ngoài từ năm 12 tuổi nhưng gia đình ông vẫn hướng con cái theo văn hóa Việt nên đại gia Đức An vẫn được học đọc và viết chữ quốc ngữ, rất rành tiếng Việt.

    Mặc dù số tài sản của doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An không được công bố rõ ràng tuy nhiên, với những gì ông đầu tư vào Việt Nam đã đủ chứng minh độ giàu có kếch xù của vị đại gia 59 tuổi này.

    Thời điểm từ năm 2007 đến năm 2008, số tiền mà vị đại gia này đầu tư vào trong nước đã lên tới 288 tỷ đồng.

    Sau khi ly hôn với siêu mẫu Ngọc Thúy (tháng 3/2018), số tài sản mà ông kê khai để tranh chấp với vợ cũ bao gồm 13 lô đất và biệt thự ở TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, 3 lô đất ở TP.Vũng Tàu.

    Bên cạnh đó, vị đại gia này còn sở hữu một biệt thự tại quận Bình Thạnh (TP.HCM), tiền tiết kiệm ngân hàng, tiền mua cổ phiếu trong một dự án ngân hàng, 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai ở thành phố Vũng Tàu, 1 xe Vespa và 7 xe ô tô.

    Đại gia Đức An sở hữu rất nhiều bất động sản rải rác khắp phía Nam, cổ phiếu, tiền tiết kiệm tại ngân hàng

    Đó chỉ là số tài sản trong nước, tài sản ở nước ngoài của vị đại gia này cũng khiến bao người choáng váng, với hàng loạt bất động sản tại số 42 Pelican Point, Newport Beach, số 39045 N. Shore Drive thuộc Fawnskin, California, căn nhà ở số 10 Shadowcast, Newport Beach, California.

    Kể từ khi bé Bồ Câu (con chung giữa người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An) chào đời, vị đại gia này đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, một căn ở Đà Lạt trị giá 25 tỷ đồng và một căn khác cũng ở Đà Lạt đang bắt đầu xây dựng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-nhu-thao-duoc-chong-manh-tay-chi-tien-tang-manh-dat-rong-gan-5000m2-dai-gia-duc-an-giau-co-nao-a362501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan