+Aa-
    Zalo

    Phan Như Thảo khoe được chồng cưng chiều mặc bình luận "kém duyên" chê bai về ngoại hình

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu người mẫu Phan Như Thảo bỏ ngoài tai những lời chê bai về ngoại hình bởi hiện tại cô vẫn được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực.

    Cựu người mẫu Phan Như Thảo bỏ ngoài tai những lời chê bai về ngoại hình bởi hiện tại cô vẫn được ông xã yêu thương, cưng chiều hết mực.

    Phan Như Thảo vừa có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, bắt nguồn từ câu chuyện của một người xin tư vấn học nghề vì không muốn bị bà con họ hàng bảo là "ăn bám chồng".

    Phan Như Thảo chia sẻ: "Đàn ông hạnh phúc nhất là được chăm lo cho người phụ nữ của mình đúng không ạ? Đó là sự nam tính, và sự ưu ái trời ban cho một người đàn ông mà. Như em đây, lấy chồng về là em auto biết từ bây giờ em có người nuôi rồi, anh sẽ chịu trách nhiệm nuôi em một cách chu đáo, đầy đủ, nâng niu, yêu thương và xa hoa nhất có thể cho đến hết những ngày tháng em ở bên cạnh anh ấy".

    "Cho nên chị em mình hãy học một cái nghề, tự tay mình làm ra tiền vì đam mê kiếm tiền cho vui là chính ạ. Và để khi hết ở bên nhau nữa thì tự mình làm đại gia của mình nhé, còn bây giờ chồng nuôi được thì cứ để cho nuôi là chân lý", cựu mẫu nhắn nhủ.

    Phan Như Thảo vẫn luôn được ông xã Đức An yêu thương, cưng chiều.

    Có thể thấy, đây dường như không chỉ là lời khuyên của Phan Như Thảo dành cho các chị em mà còn là lời đáp trả thuyết phục nhất đối với những công kích nhằm vào cô chỉ vì ngoại hình.

    Trước đó, Phan Như Thảo đăng tải đoạn clip cùng chồng đại gia Đức An tổ chức sinh nhật cho con gái Bồ Câu tại trường mẫu giáo.

    Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo nhận nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện rất nhiều bình luận "kém duyên" về ngoại hình của Như Thảo.

    Một số người khuyên Phan Như Thảo nên cố gắng giảm cân, và thậm chí xuất hiện cả bình luận đầy công kích: "Tưởng bà bê bánh cho cháu".

    Trước bình luận này, bà xã đại gia Đức An đáp trả nhẹ nhàng mà thâm sâu: "Con trai nhờ đức mẹ chị ạ". Đồng thời, cô cũng được khá nhiều dân mạng bênh vực: "Tính ra chỉ là cái clip mừng sinh nhật Bồ Câu thôi mà nhiều người vô sân si soi mói, nói những lời lẽ thậm tệ", "Mập nhưng khuôn mặt phúc hậu, mình lại thích vậy", "Khổ các bà các chị các mẹ băn khoăn giữ dáng cho Thảo ghê, đâu ai cần!",...

    Phan Như Thảo nhận nhiều lời chê bai ngoại hình khi đăng clip sinh nhật con gái.

    Đây chẳng phải lần đầu tiên Phan Như Thảo nhận những bình luận công kích về ngoại hình vì sự thay đổi quá lớn so với thời còn son rỗi. Trước đó, doanh nhân Đức An cũng đã phải lên tiếng thể hiện sự bảo vệ dành cho bà xã.

    "Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em", doanh nhân Đức An chia sẻ.

    Có thể thấy, dù vẻ ngoài đã thay đổi so với thời con gái nhưng Phan Như Thảo hiện có cuộc sống rất viên mãn bên chồng con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-nhu-thao-khoe-duoc-chong-cung-chieu-mac-binh-luan-kem-duyen-che-bai-ve-ngoai-hinh-a344929.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan