+Aa-
    Zalo

    Phan Như Thảo lên tiếng về tin đồn chồng đại gia ngoại tình với hotgirl "siêu vòng một" Thủy Top

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Phan Như Thảo đã tung ra loạt bằng chứng phủ nhận chuyện ông xã đại gia Nguyễn Đức An ngoại tình với hotgirl "siêu vòng một" Thủy Top.

    Người đẹp Phan Như Thảo đã tung ra loạt bằng chứng phủ nhận chuyện ông xã đại gia Nguyễn Đức An ngoại tình với hotgirl "siêu vòng một" Thủy Top.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, cựu người mẫu - diễn viên Phan Như Thảo tiếp tục có động thái chỉ trích cực gắt đối với siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ của đại gia Đức An).

    Cụ thể, bà xã hiện tại của doanh nhân Đức An cho rằng Ngọc Thúy đã âm thầm report bài viết tố cáo trước đó của cô vì đăng bằng chứng tố cáo nàng siêu mẫu nói xấu chồng mình có quan hệ mờ ám với Thủy Top. Ngoài ra, Phan Như Thảo còn bức xúc tung loạt bằng chứng tố Ngọc Thuý dựng chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của đại gia Đức An và cô.

    Phan Như Thảo phủ nhận thông tin tình ái của chồng đại gia và Thủy Top.

    Theo đó, trong đoạn tin nhắn mà Phan Như Thảo đăng tải, có thể thấy người được cho là Ngọc Thuý đã gọi cô bằng biệt danh "heo", tố oan đại gia Đức An và Thuỷ Top có mối quan hệ mờ ám. Chính điều này đã khiến Phan Như Thảo vô cùng bức xúc và đăng tải dòng trạng thái dài với những lời lẽ cực gắt nhằm gửi đến Ngọc Thuý.

    Không chỉ vậy, Phan Như Thảo cũng đăng tải đoạn tin nhắn với Thuỷ Top nhằm khẳng định đại gia Đức An không hề gạ gẫm nữ ca sĩ và đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự của cô.

    Siêu mẫu Ngọc Thúy. 

    Ngoài ra, trong bài đăng, Phan Như Thảo khẳng định Đức An và Thủy Top không có bất kỳ mối quan hệ mờ ám nào mà là do Ngọc Thúy bịa ra.

    Người đẹp Thủy Top. 

    Thủy Top (ngoài cùng bên trái) cùng bạn bè đến ăn tối nhà Phan Như Thảo (ngoài cùng bên phải). 

    Hiện tại, Ngọc Thúy Vẫn chưa lên tiếng trước hàng loạt bài tố của Phan Như Thảo. Đây không phải lần đầu Phan Như Thảo chỉ thẳng mặt Ngọc Thúy - người từng nhiều lần xen vào cuộc sống riêng của gia đình cô.

    Vào hồi tháng 3/2018, vợ chồng Phan Như Thảo xảy ra vụ xô xát với một nhóm người lạ trên phố. Theo bà mẹ một con chia sẻ, trong lúc xảy ra ẩu đả, bé Bồ Câu bị giật ngay trên tay bố mẹ. Nghi ngờ Ngọc Thúy là thế lực đứng sau, Phan Như Thảo đã nhờ pháp luật vào cuộc. Tuy nhiên, sau một ngày điều tra, cơ quan công an cho biết chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

    3 tháng sau khi xảy ra sự việc, Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện vợ chồng đại gia Đức An vì tội vu khống, xúc phạm danh dự mình. Đồng thời, Ngọc Thúy yêu cầu Phan Như Thảo xin lỗi công khai, bồi thường 13,9 triệu đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-nhu-thao-len-tieng-ve-tin-don-chong-dai-gia-ngoai-tinh-voi-hotgirl-sieu-vong-mot-thuy-top-a364555.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan