+Aa-
    Zalo

    Phan Như Thảo vẫn hoảng loạn sau khi bị cướp gần 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phan Như Thảo nói rằng, cho tới giờ phút này cô vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ cướp kinh hoàng ấy.

    (ĐSPL) - Phan Như Thảo nói rằng, cho tới giờ phút này cô vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ cướp kinh hoàng ấy.

    Phan Như Thảo vẫn hoảng loạn sau khi bị cướp gần 200 triệu đồng

    Người đẹp Phan Như Thảo.

    Ngày 5/7, sau khi đáp chuyến bay từ Singapore về Việt Nam, Phan Như Thảo không về nhà ngay mà đi thẳng tới phim trường để tiếp tục công việc. Sau khi kết thúc cảnh quay trong ngày, Phan Như Thảo đón taxi đi về nhưng lúc đó trời bị mưa to nên việc đón taxi gặp nhiều khó khăn.

    Trong lúc chờ đợi, cô nàng bất ngờ bị hai tên cướp đi xe máy lao tới cướp túi xách rồi chạy mất. Vì bị cướp bất ngờ, trời lại mưa to nên Phan Như Thảo đã không kịp phản ứng lại, cô bị ngã xuống đường và trầy xước chân tay. 

    Theo thông tin từ người quản lý của Phan Như Thảo, tổng tài sản cô nàng bị mất lên tới 190 triệu đồng. Trong đó có 1 túi xách hàng hiệu Prada, 1 ví cầm tay hiệu Cartier cùng giấy tờ tùy thân và hơn 4.000 USD tiền mặt.

    Liên lạc với Phan Như Thảo sau 3 ngày kể từ ngày cô bị cướp, Phan Như Thảo nói rằng cô vẫn chưa hết run sợ và hoảng loạn khi nhớ lại khoảng khắc đó. Tuy nhiên, điều cô cảm thấy tiếc nhất không phải vì bị mất tiền hay túi xách hàng hiệu mà là mất hết giấy tờ tùy thân. Cô hi vọng những tên cướp đó sẽ gửi giấy tờ về cho cô chuộc lại hoặc may mắn hơn là chúng vứt ở đâu đó rồi có người nhặt gửi về dùm. 

    Ngoài ra, Như Thảo cũng không quên nhắn nhủ với mọi người nên cẩn trọng hơn khi ra đường vì nạn cướp giật ngày càng hoành hành và không chừa bất kỳ một ai. 

    Trước Phan Như Thảo, đã có nhiều nghệ sĩ gặp tai nạn do cướp giật như: Kebin Lei, Thảo Trang, Mâu Thanh Thủy... trong đó Mâu Thanh Thủy là người không may bị tai nạn nghiêm trọng nhất nhưng hiện tại cô nàng đã hoàn toàn bình phục và tái xuất sàn diễn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-nhu-thao-van-hoang-loan-sau-khi-bi-cuop-gan-200-trieu-dong-a40044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan