+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ 3 nữ sinh đánh bạn dã man ngay trong lớp học

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đoạn clip dài hơn hai phút ghi lại việc bốn nữ sinh lao vào đánh nhau với những lời nói vô văn hóa. Ngay sau khi Clip lan truyền trên các trang mạng xã hội.

    (ĐSPL) - Đoạn clip dài hơn hai phút ghi lại việc bốn nữ sinh lao vào đánh nhau với những lời nói vô văn hóa. Ngay sau khi clip lan truyền trên các trang mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng.

    Không giải quyết được mâu thuẫn với nhau, 3 cô nữ sinh chọn cách đánh hội đồng cô bạn ngay trong lớp học là giải pháp giải quyết nhanh gọn nhất. Theo nhận định của cư dân mạng, vụ đánh nhau trên xảy ra tại trường Trung học phổ thông Lạng Giang 2 – Bắc Giang. Tuy nhiên, khác với các vụ nữ sinh đánh nhau khác, không cam chịu để 3 bạn gái đánh hội đồng mình, cô gái là nạn nhân đã có những phản kháng dữ dội trong sự hò reo cổ vũ của các bạn cùng lớp.

    Xem clip 3 nữ sinh đánh bạn dã man trong lớp học:

    Đoạn clip tuy không được rõ nét nhưng cũng đủ để người xem bức xúc nhận thấy tình trạng nữ sinh đánh nhau hiện nay, thậm chí ngay cả trong lớp học. Chưa đầy 5 tiếng sau khi đoạn clip được lan truyền, ngay lập tức đã nhận được nhiều chia sẻ và bình luận.

    Phẫn nộ 3 nữ sinh đánh bạn dã man ngay trong lớp học

    Ba nữ sinh đánh một bạn thì làm sao có thể kháng cự được?

    Bạn có nick name Lê Phu Nhân chia sẻ: “Thật không thể chấp nhận được, bố mẹ cho ăn học tử tế mà trả ơn bằng cách đến lớp gây sự đánh nhau, mà lại là con gái nữa chứ, đánh mất hết nét đẹp vốn có của nữ sinh Việt Nam”. 

    “Trách cả mấy bạn đứng xem nữa. Cư xử với nhau như thế là không được, thấy đánh nhau không can ngăn thì thôi lại còn đứng cổ vũ, quay clip nữa, thật đáng buồn”, bạn trẻ có nickname Noidau Nhandoi cũng bình luận.

    Phẫn nộ 3 nữ sinh đánh bạn dã man ngay trong lớp học

    Dân mạng cho rằng con gái đánh nhau là không nên

    Đáng buồn hơn, nhiều bạn trẻ cho rằng nữ sinh đánh nhau là hiện tượng bình thường và không có gì mới lạ cả.

    Bạn Duy Quan – chia sẻ: “ Chẳng có gì mới lạ với những clip nữ sinh đánh nhau khác, vẫn đánh hội đồng, vẫn văng tục chửi bậy, nhưng bạn kia đã biết phản kháng để tự vệ, không biết bao giờ tình trạng này mới chấm dứt đây”.

    Nhắc đến nữ sinh, hình ảnh ngây thơ trong sáng không ai không nghĩ tới, tuy nhiên một bộ phận không nhỏ đang làm xấu đi hình ảnh đẹp đẽ đó.

    Sự việc đáng xấu hổ này là thực trạng buồn trong xã hội, nó vẫn diễn ra liên tục mặc dù nhiều hình phạt đã được đưa ra. Càng đáng báo động hơn nữa là thái độ thờ ơ, vô cảm của học sinh hiện nay. Dường như những kiến thức đạo đức cơ bản từ thuở tiểu học các bạn đã quên mất, mà thay vào đó là khích bác, reo hò cổ vũ bạo lực ngay tại học đường.

    Tráng Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-3-nu-sinh-danh-ban-da-man-ngay-trong-lop-hoc-a24926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân mạng

    Dân mạng "đau đầu" giải toán khó lớp 3

    (ĐSPL) – Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một bài toán lớp 3 nhưng không ít người lắc đầu vì khó. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thử sức mình khi bắt tay vào giải