+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bé 2 tuổi bị đánh dã man vì quấy khóc khi mẹ đang vụng trộm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì quấy khóc khi thấy mẹ vụng trộm, một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc đã bị người tình của mẹ đánh đập dã man đến mức sống dở chết dở.

    (ĐSPL) - Chỉ vì quấy khóc khi thấy mẹ vụng trộm, một bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc đã bị người tình của mẹ đánh đập dã man đến mức sống dở chết dở.

    Xem video:

    [mecloud]lK2YJIgb5f[/mecloud]

    Nửa tháng qua, bé gái có tên là Tân Di, 2 tuổi ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, (Trung Quốc) đã liên tục hôn mê, bất tỉnh. Mặc dù đã được các y bác sĩ cấp cứu, song tính mạng em vẫn trong trạng thái nguy hiểm và các bác sĩ cũng chưa nói trước được điều gì.


    Theo tìm hiểu, Những vết thương trên cơ thể bé Tân Di là do bị một người đàn ông ngược đãi đánh đập. Nhưng đáng nói hơn, người này lại chính là tình nhân của mẹ em.

    Trang tin Wangyi (Trung Quốc) ngày 6/10 cho hay, bé Tân Di chuẩn bị đón sinh nhật hai tuổi đã hôn mê suốt nửa tháng nay. Em hiện đang được điều trị trong phòng bệnh đặc biệt tại bệnh viện Hà Khoa số 1 ở thành phố Lạc Dương.

    Trước đó, vào ngày 19/9, em được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Mặc dù đã được cấp cứu nhiều lần nhưng Tân Di vẫn đang ở trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Một ngày sau, ngày 20/9, bố của bé là anh Trương Thiếu Phong đang đi làm xa nhà mới nhận được thông tin con đang nguy kịch, đã vội vã trở về nhà.

    Anh Trương Thiếu Phong bố của Tân Di trả lời phỏng vấn.

    Thấy trên người con gái có nhiều vết thương, không giống như vết thương do bị ngã, anh Phong truy hỏi vợ đến cùng. Không còn cách nào khác, chị vợ lúc này mới nói rõ chân tướng sự việc.

    Kể từ tháng 5/2015, sau khi phát hiện vợ có quan hệ vụng trộm với một người đàn ông họ Triệu, mối quan hệ giữa anh Trương và vợ đã rạn nứt, hai người thường xuyên nảy sinh những bất hòa và hiện cả hai cũng đang làm thủ tục ly hôn.

    Trả lời phỏng vấn, chị Lưu, mẹ của Tân Di kể lại, trong thời gian qua lại với Triệu, người đàn ông này đã từng không ít lần ra tay đánh con mình chỉ vì bé thường kêu khóc khi thấy hai người ở cùng nhau.

    Chị Lưu- mẹ của Tân Di đã không ngăn cản khi người tình đánh dập con mình.

    Tối 18/9 vừa qua, khi thấy mẹ gần gũi cùng với người đàn ông lạ, Tân Di đã khóc lóc quấy nhiễu và ngay sau đó em bị người tình của mẹ trói lại, đánh tới tấp đến mức cô bé ngã xuống sàn nhà.

    Cho đến trưa ngày hôm sau, chị Lưu mới phát hiện con gái mình hôn mê bất tỉnh và vội vã đưa con vào bệnh viện để cấp cứu. Qua kết quả kiểm tra cho thấy, nhịp tim của em đập rất yếu, não bị tổn thương.


    Khi được hỏi vì sao lại để tình nhân hành hạ con ra nông nỗi ấy, mẹ của em chỉ nói rằng cô không ra tay ngăn cản vì sợ người đàn ông kia.

    Bé Tân Di sắp đón sinh nhật tròn 2 tuổi.

    Khi biết được tình trạng của Tân Di, người thân của em đã lập tức tới đồn cảnh sát địa phương tố cáo. Hiện tại, cả mẹ của em và người tình của bà đều đang bị tạm giam để làm rõ sự việc.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Wangyi)

    Xem thêm video:

    [mecloud]WcwH3eFqFt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-be-2-tuoi-bi-danh-da-man-vi-quay-khoc-khi-me-dang-vung-trom-a114046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.