+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh bà mẹ xăm trổ túm cổ áo, xách con nhỏ 2 tháng tuổi trên tay

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 11/6, bức ảnh bà mẹ túm áo, xách đứa bé chỉ khoảng 2 tháng tuổi lủng lẳng trên tay được lan truyền trên mạng khiến nhiều người bức xúc.

    Tối 11/6, bức ảnh bà mẹ túm áo, xách đứa bé chỉ khoảng 2 tháng tuổi lủng lẳng trên tay được lan truyền trên mạng khiến nhiều người bức xúc.

    Hình ảnh mẹ túm áo, xách con nhỏ trên tay khiến dân mạng phẫn nộ - Ảnh: Thời đại

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ trong bộ đồ ở nhà đang đứng ở cửa phòng với gương mặt dữ tợn. Nhiều người cho rằng, “mẹ bỉm sữa” này hình như đang tranh cãi với ai đó.

    Nhưng điều gây phẫn nộ và xót xa hơn cả là em bé nhỏ xíu, chỉ khoảng 2 tháng tuổi bị túm ngược trên tay người phụ nữ đó.

    Nhìn em bé đang đóng bỉm, thân hình nhỏ xíu, chắc chỉ khoảng vài tháng tuổi đang chới với dưới tay người mẹ đã khiến bao người hốt hoảng...

    Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ trên được cho là mẹ ruột cháu bé, hiện đang sống ở Bắc Ninh.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh này đa thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đa phần mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động dã man của người mẹ trẻ và cho rằng dù có bức xúc gì nên bình tĩnh ngồi lại nói chuyện và giải quyết chứ không nên mang con ra hành hạ, trút giận như vậy.

    Nickname P.H bình luận:" Nhìn con mà xót quá, sao lại có những người mẹ như thế này trên đời?".

    Đồng quan điểm với P.H là L.P bình luận: "Nhớ lúc con còn bé, mình thường ấp hai bàn chân con lên má, lên môi, rình lúc con ngủ mà say sưa ngắm cái mặt nó, nghịch đôi chân nó, bóp bóp cho nó đỡ mỏi. Nhìn thế này đau quá, đau thực sự quá. Làm thế nào bây giờ?"

    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho biết, do người mẹ này bị trầm cảm sau sinh, khi bị kích động đã không kiểm soát được hành vi của mình.

    "Có khi mẹ này bị trầm cảm sau sinh thật. Mắc bệnh trầm cảm là biến thành một con người khác. Gia đình nên tìm phương án để mom này có thể vượt qua trầm cảm và đảm bảo em bé được an toàn và phát triển khoẻ mạnh", một tải khoản viết.

    Hiện tại bức ảnh vẫn đang được nhiều người chia sẻ với hy vọng tìm ra danh tính bà mẹ để cứu em bé khỏi bị bạo hành.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-ba-me-xam-tro-tum-co-ao-xach-con-nho-2-thang-tuoi-tren-tay-a279536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan