+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh người phụ nữ buộc dây vào cổ bé trai rồi bạo hành

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 2 phút ghi lại hành vi đánh đập một bé trai của người phụ nữ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Mới đây mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 2 phút ghi lại hành vi đánh đập một bé trai của người phụ nữ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Cảnh bé trai bị người phụ nữ buộc dây vào cổ đang lan truyền trên mạng - Ảnh: Thanh niên

    Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ buộc dây vào cổ con, tát rồi đánh đập đứa bé không thương tiếc trên giường. Khi bé bị ngã xuống và la khóc thảm thiết, người phụ nữ không dừng lại mà tiếp tục kéo đầu bé dậy và đánh tiếp. Thậm chí, người phụ nữ còn đẩy bé rất mạnh xuống nền nhà.

    Người phụ nữ sau đó đập phá đồ đạc, cãi vã với một người đàn ông (cũng là người quay video). Trong video, người phụ nữ có vẻ kích động và hét lớn "tôi điên rồi".

    Những hình ảnh trên khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ vì tội nghiệp bé trai bị bạo hành. Nhưng nhiều người khác cũng nhanh chóng nhận ra nét mặt vô hồn của người phụ nữ như thể người này đang bị kích động tâm lý hoặc có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

    Liên quan đến vụ việc trên, Tuổi trẻ đưa tin, một số nhân chứng là hàng xóm cho biết, người phụ nữ nói trên là mẹ của bé trai. Người phụ nữ này có ba đứa con, trong đó bé trai là con nhỏ nhất.

    Tới 21h ngày 31/1, sau khi video được đăng lên mạng xã hội, căn nhà xảy ra sự việc đã tắt điện, đóng cửa im lìm.

    Trong khi đó, chia sẻ với Thanh niên, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết bà không thể kìm lòng khi xem những hình ảnh bạo hành con trẻ như trên. Vụ việc được cho là xảy ra tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sáng sớm ngày 1/2, luật sư Nữ cùng các đồng nghiệp sẽ đến tận nơi để tìm hiểu vấn đề.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-nguoi-phu-nu-buoc-day-vao-co-be-trai-roi-bao-hanh-a309933.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan