+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh phù dâu bị sàm sỡ, quan khách chỉ giương mắt nhìn rồi hò reo cổ vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Một phù dâu ở Trung Quốc đã bị nam thanh niên sàm sỡ ngay trong đám cưới trong khi đó những người xung quanh không hề can ngăn mà còn reo hò cổ vũ.

    Một phù dâu ở Trung Quốc đã bị nam thanh niên sàm sỡ ngay trong đám cưới trong khi đó những người xung quanh không hề can ngăn mà còn reo hò cổ vũ rồi quay clip tung lên mạng.

    Theo đoạn video đăng tải trên Weibo vào ngày 18/12, một nam thanh niên đang dùng cả cơ thể của anh ta đè phù dâu xuống băng ghế. Cô phù dâu này mặc váy ngắn, cúp ngực và dường như đang say xỉn.

    Sau khi đè phù dâu xuống băng ghế, anh ta liền hôn “ngấu nghiến” lên cổ và ngực phù dâu. Xung quanh đó là một nhóm quan khách nhưng tuyệt nhiên không ai đứng ra can ngăn hành động lỗ mãng này. Ngược lại, họ còn liên tục reo hò, cổ vũ người đàn ông kia.

    Đoạn video sau khi đăng tải không bao lâu đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận. Đa số đều tỏ thái độ khó chịu và phẫn nộ với hành động biến thái của vị khách nam trong clip.

    Phù dâu liên tục bị chàng trai hôn lên cổ và ngực. Ảnh cắt từ clip. 

    Đây không phải lần đầu tiên Trung Quốc xảy ra những vụ việc phù dâu bị sàm sỡ. Trước đó, tại một lễ cưới ở tỉnh Hải Nam của nước này, một cô phù dâu phải tham gia một trò chơi có tên gọi "tìm lạc rang" sau khi tiệc tùng kết thúc.

    Đây là một tục lệ thường thấy trong các đám cưới ở nông thôn Trung Quốc. Sau khi khách khứa đã cơm no rượu say, các cô phù dâu trẻ sẽ trở thành nhân vật mang đến niềm vui cho các vị khách trước khi ra về.

    Các trò chơi sẽ được bày ra trong đó phổ biến nhất là trò tìm hạt đậu phộng rơi trong áo váy phù dâu. Ngoài phù dâu xinh đẹp, người chơi chủ yếu là đàn ông, thanh niên trai tráng.

    Họ được mặc sức đụng chạm vào phù dâu ngay cả những vùng nhạy cảm nhất, được ôm ấp, thò bàn tay lần mò bên trong lớp áo váy của phù dâu với lý do "để tìm lạc".

    Toàn bộ quá trình chơi trò chơi được quay clip lại, sau đó phát tán lên mạng xã hội. Nhiều phù dâu trẻ vì quá xấu hổ đã quẫn trí tự sát, nhiều người thì không lấy được chồng vì các hình ảnh nhạy cảm trên mạng.

    Do đó, ngày càng có nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc sợ hãi phải làm phù dâu trong đám cưới.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-phu-dau-bi-sam-so-quan-khach-chi-giuong-mat-nhin-roi-ho-reo-co-vu-a256146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan