+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cặp đôi thản nhiên "diễn cảnh nóng" ngay giữa cửa hàng tiện lợi

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây mạng xã hội chia sẻ rần rần hình ảnh cặp đôi bạn trẻ ở tuổi học sinh vô tư “diễn cảnh nóng” nơi công cộng gây bức xúc.

    Mới đây mạng xã hội chia sẻ rần rần hình ảnh cặp đôi bạn trẻ ở tuổi học sinh vô tư “diễn cảnh nóng” nơi công cộng gây bức xúc.

    Cụ thể, theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, cặp đôi còn mặc áo đồng phục thản nhiên "diễn cảnh nóng" phản cảm, bỏ mặc những ánh nhìn của những người ngồi cạnh đó. Thậm chí, cả 2 đều biểu cảm vô tư, cho rằng hành động nói trên là điều hết sức bình thường.

    Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích, thậm chí là thẳng thắn “ném đá” hành vi của cặp đôi học sinh nói trên.

    Hình ảnh cặp đôi thân mật quá mức được chia sẻ lên mạng xã hội bị nhận nhiều "gạch đá"

    Hà Khanh bình luận: “Cha mẹ 2 em học sinh này mà nhìn thấy cảnh này thì đau lòng chết mất. Không hiểu ý thức của các em để đâu?”.

    “Bọn trẻ bây giờ lớn nhanh quá, những gì vừa nhìn thấy trông thật khủng khiếp. Liệu bây giờ khi những hình ảnh phát tán thế này, các em có suy nghĩ gì?”, Thành Đạt viết

    “Các em này không xác định đâu là chốn riêng tư, đâu là nơi công cộng hay sao vậy nhỉ? Mà kể cả là chốn riêng tư đi chăng nữa, tuổi của các em còn quá nhỏ để làm việc “người lớn” như thế. Trời ơi, xem mà đỏ cả mặt, chỉ thương cha mẹ các em, nếu biết được những hình ảnh này, đau lòng lắm các em ơi”, Hoàng Loan bình luận.

    Cho đến thời điểm hiện tại, đoạn clip đã có hàng ngàn lượt chia sẻ trong đó đa phần các ý kiến đều chỉ trích và ném đá hành vi của cặp đôi nói trên.

    Cách đây không lâu, mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh cặp đôi trai gái có những cử chỉ thân mật quá mức nơi công cộng gây xôn xao. Theo đó, cặp đôi ngồi uống nước trong cửa hàng tiện lợi rồi thản nhiên có hành động thân mật nhau một hồi lâu. Đáng nói, thời điểm này có rất nhiều em học sinh mặc áo đồng phục đứng cạnh quay lại nhìn bằng ánh mắt khó chịu. Tuy nhiên, cặp đôi chưa dừng lại, vẫn tiếp tục có hành động thân mật. Đoạn clip sau đó được chia sẻ cũng vấp phải sự chỉ trích của dư luận.

    Cặp đôi vẫn thản nhiên hôn hít rồi có cử chỉ âu yếm ở cửa hàng gây phẫn nộ. 

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-cap-doi-than-nhien-dien-canh-nong-ngay-giua-cua-hang-tien-loi-a272540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan