+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cặp đôi trẻ cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái 15 ngày tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi trẻ đã cho chuột tấn công đứa con mới sinh được 15 ngày của họ. Đứa bé đã phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng.

    Cặp đôi trẻ đã cho chuột tấn công đứa con mới sinh được 15 ngày của họ. Đứa bé đã phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng.

    Khám Phá dẫn tin từ Mirro cho biết, một cặp vợ chồng trẻ đến từ bang Arkansas, Hoa Kỳ đã bị bắt giam sau khi cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt và đầu của đứa con mới sinh.

    Đứa bé tội nghiệp phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng.

    Cặp đôi hiện đang bị giam giữ bởi tòa án bang Arkansas sau khi khiến cho đứa con gái 15 ngày tuổi của mình phải chịu đựng rất nhiều chấn thương gây ra bởi loài vật gặm nhấm. Em bé đã phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng.

    Khi các nhân viên y tế đến thăm nhà của bé gái này, họ đã phát hiện ra giường của em dính đầy máu. Bên cạnh đó, họ còn nhìn thấy những dấu chân chuột đẫm máu xuất hiện khắp mọi nơi và một chiếc chăn được ngâm trong máu hết sức kinh hoàng.

    Cha mẹ của em bé, chị Erica Shyrock, 19 tuổi, và anh Charles Elliot, 18 tuổi, thừa nhận rằng họ đã sử dụng ma túy nhiều ngày trước khi cho chuột tấn công đứa con của họ.

    Cặp đôi trẻ đã bị bắt giam ngay sau đó.

    Trí thức trẻ thông tin thêm, một cuộc khám nghiệm cho thấy cơ thể em bé có từ 75 đến 100 vết cắn gây ra bởi chuột trên cơ thể, bao gồm cả nhiều vùng trên cánh tay, ngón tay và gương mặt.

    Tổn thương tồi tệ nhất là một vết rạn da trên diện rộng ở trán của cô bé; vết thương này sâu đến mức đã phơi ra cả một phần của hộp sọ. Toàn bộ các thương tật này đã được phía cảnh sát ghi nhận, theo thông tin từ tờ Arkansas Online.

    Cặp vợ chồng này đã bị tòa tuyên án 5 năm tù giam. Tuy nhiên, họ sẽ đủ điều kiện được tạm tha sau 304 ngày và sẽ bắt đầu được xem xét giảm án sau 293 ngày cải tạo. Do đó, chỉ trong khoảng 30 ngày nữa, cặp vợ chồng này có khả năng sẽ được phóng thích.

    Được biết, em bé này được sinh non với cân nặng khoảng 1,8 kg và nhập viện trong tình trạng rất nặng, vết thương phủ khắp người. Thế nhưng, với sự chăm sóc nhiệt tình của các bác sĩ, sức khỏe của bé đã được phục hồi và đã được nhận nuôi bởi một bà mẹ khác.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-cap-doi-tre-cho-chuot-can-hon-100-nhat-vao-mat-con-gai-15-ngay-tuoi-a218873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan