Phẫn nộ cha biến con gái thành “nô lệ tình dục” suốt 4 năm


Thứ 2, 09/02/2015 | 14:49


(ĐSPL) - Sự việc chỉ được phơi bày khi cô bé có thai hơn 7 tháng tuổi. Lúc này, hành vi đốn mạt của người cha mới bị phát hiện.

(ĐSPL) - Sau khi uống rượu say, Y’ Hem Niê về nhà trong tình trạng “chân nam đá chân chiêu”. Thấy cô con gái mới lớn ngủ trên giường, hắn liền làm chuyện đồi bại mặc cho cô bé chống cự kêu la.

Bốn năm trời làm “nô lệ tình dục” cho cha mình, cô bé sống trong đau đớn, tủi nhục. Sự việc chỉ được phơi bày khi cô bé có thai hơn 7 tháng tuổi. Lúc này, hành vi đốn mạt của người cha mới bị phát hiện.

Sự thật động trời

Chiều 7/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’Gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa bắt tạm giam Y’ Hem Niê (SN 1977, ngụ xã Ea Tul, huyện Cư M’ Gar), kẻ được cho là xâm hại tình dục con gái, dẫn đến mang thai. Việc bé gái H’D.A. (SN 2000) bị chính cha mình là Y’ Hem Niê hãm hiếp và làm “nô lệ tình dục” suốt 4 năm trời chỉ được phát hiện khi cô bé đã có thai 7 tháng tuổi.

Căn nhà tồi tàn của gia đình bà B.A. nằm sâu trong rẫy cà phê.

Chị H’Thoa (nhân viên Y tế học đường trường THCS Ea Tul) cho biết, ngày 25/1, khi đang học thể dục thì bé D.A. bị đau bụng. Lúc này, giáo viên cho em vào phòng y tế của trường để xin thuốc uống. Trong lúc chăm sóc cho bé D.A., chị H’Thoa thấy bé có những dấu hiệu bất thường, có triệu chứng của người đang mang thai.

“Tại phòng y tế, tôi thấy bé có những triệu chứng của người đang mang thai. Sau khi hỏi D.A., tôi khẳng định bé đã có thai. Lúc đó, bé D.A. cũng hoàn toàn không biết gì về việc mình đã có thai. Do trường không có dụng cụ thử thai, nên tôi đã gọi điện về cho người thân của D.A. để đưa em về đi khám”, chị H’Thoa nói.

Được biết, sau khi nhận được tin từ trường báo về, gia đình đã đưa em đến bệnh viện khám. Kết quả thăm khám cho thấy em D.A. đã mang thai được 7 tháng tuổi. Gặng hỏi mãi, em D.A. mới khai thật, tác giả của bào thai không ai khác chính là người cha đốn mạt đang sống cùng một nhà. Đến ngày 7/2, mẹ của bé D.A. quyết định làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của người chồng đốn mạt ra trước pháp luật. Nhận được đơn trình báo, cơ quan Công an xã Ea Tul đã mời đối tượng Y’ Hem Niê đến lấy lời khai. Với những chứng cớ không thể chối cãi, Y’ Hem Niê cúi đầu nhận tội.

Căn nhà nhỏ của em D.A. nằm sâu trong những vườn cà phê bạt ngàn, xung quanh dân cư thưa thớt, vài trăm mét mới có một nóc nhà. Khi PV báo Đời sống và Pháp luật đến, em D.A. đang làm việc trong vườn. Thấy PV, em tỏ ra hốt hoảng, sợ sệt. Phải động viên mãi, em mới chịu vào nhà trò chuyện. Ngồi khép nép sau lưng mẹ, D.A. rơm rớm nước mắt, khi nhớ lại cái ngày bị người cha vô nhân tính cướp đi đời con gái của mình.

Em D.A. kể: “Sự việc bắt đầu cách đây 4 năm. Vào một buổi tối, bố em về nhà trong tình trạng say khướt. Lúc này, mẹ và các em em đang sang nhà hàng xóm chơi, chỉ có mình em ngủ trong nhà. Thấy em nằm trên giường, ông ta lao vào làm việc đồi bại. Lúc đó, em la lên nhưng ông ấy tát vào mặt và còn nói: “Mày mà nói sự việc này với ai thì tao giết chết ngay””.

Mặc dù rất đau đớn nhưng vì quá sợ hãi người cha đồi bại và muốn giữ hạnh phúc cho gia đình mình nên cô bé đành nuốt nước mắt, tiếp tục sống những tháng ngày trong địa ngục. Kể từ đó, những khi mẹ vắng nhà, người cha đội lốt “yêu râu xanh” lại ngựa quen đường cũ... Suốt 4 năm trời làm “nô lệ tình dục” cho cha, cô bé chỉ biết ôm gối khóc một mình.

Bà B.A. và em D.A. ngậm ngùi kể lại những tháng ngày sống trong địa ngục với người cha đồi bại. 

“Yêu râu xanh” là một bợm rượu

Tâm sự với PV, bà H’B.A. (SN 1968, mẹ D.A.) cho biết, bà không khỏi ngỡ ngàng khi biết tin người đàn ông bấy lâu nay đầu ấp tay gối với mình là một kẻ đốn mạt. Nhưng điều đau đớn hơn cả, nạn nhân của hắn lại chính là cô con gái bà hết mực yêu thương. Sự việc kéo dài suốt 4 năm trời mà bà không hề hay biết. Nuốt nước mắt vào trong, bà cố nói trong uất nghẹn: “Tôi không thể tin nổi những gì mình nghe được. Từ ngày nó (Y’ Hem Niê- PV) về ở với tôi, gia đình tôi chưa được một ngày sống trong hạnh phúc. Ngày nào nó cũng uống rượu, say vào nó cứ như người điên, vui cũng đánh, buồn cũng đánh. Hết đánh tôi, nó lại chuyển sang đánh con”.

“Trong nhà có con gà, con heo nuôi để bán tết kiếm vài đồng sắm sửa cái tết cho con được cái bánh cái kẹo, nó cũng về nhà bắt dần đem qua nhà bạn nhậu hết. Nhiều lần tôi đòi ly dị nhưng gã khốn nạn này nói: “Nếu mày muốn ly dị, tao sẽ chặt hết cà phê, đốt luôn cái nhà này xem mẹ con mày ở chỗ nào”, bà B.A. cho biết thêm.

Cũng theo bà B.A., trước đây, Y’ Hem Niê sống ở huyện Krông Păk (tỉnh Đắk Lắk), thường xuyên đi đây đi đó làm thuê. Khi đến xã Ea Tul, hắn quen bà B.A. và cả hai về góp gạo thổi cơm chung. Một thời gian sau, hai cậu con trai lần lượt ra đời. Vợ chồng bà đã xin D.A. về làm con nuôi, để có người chăm sóc khi tuổi già. Không ngờ, D.A. lại có một người cha đồi bại như vậy.

Được biết, gia đình bà B.A. hiện đang nằm trong diện hộ nghèo của xã. Theo quan sát của PV, đồ đạc trong nhà đều méo mó, sứt mẻ, trong tủ chỉ còn lại những mảnh kính vỡ. Đây là “tác phẩm” của gã “yêu râu xanh” sau những cơn say.

Cũng theo bà B.A., do Y’ Hem Niê chỉ biết chơi bời không lo làm ăn nên gia đình bà đã rơi vào tình cảnh nợ nần chồng chất. Cái nghèo đeo bám, nợ tiền ngân hàng sắp đến ngày trả, giờ đây bà phải chạy vạy gom tiền chờ ngày đưa con gái đi sinh. Bà nhìn cái bụng đang lớn dần của con, cố nuốt nước mắt vào trong, nghĩ kế sinh nhai cho gia đình trong những ngày sắp tới.

Chia sẻ với PV về vụ việc trên, ông Bùi Đình Thảo, Hiệu trưởng trường THCS Ea Tul cho biết: “D.A. là một học sinh học lực khá, ở trường, em rất hòa đồng với bạn bè. Sau khi phát hiện sự việc, nhà trường cũng động viên em và gia đình tố giác tội phạm. Hiện, em D.A. không đến trường tiếp tục học nữa. Nhà trường cũng đã đến nhà, động viên em và gia đình. Sau khi mọi việc ổn thỏa, nhà trường sẽ tạo điều kiện để em ấy đến trường, hoàn thành chương trình học của mình”.

Đã chuyển hồ sơ cùng nghi phạm cho công an huyện xử lý

Trao đổi với PV, ông Y’Yă Mlô, Trưởng Công an xã Ea Tul cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo với cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’Gar. Sau đó, công an huyện đã tiến hành lấy lời khai của nghi phạm. Hiện, chúng tôi đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng Y’Hem Niê cho công an huyện xử lý theo thẩm quyền”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-cha-bien-con-gai-thanh-no-le-tinh-duc-suot-4-nam-a83229.html