Phẫn nộ chàng trai túm tóc đánh bạn gái, đánh cả cụ già đi đường


Thứ 4, 21/05/2014 | 08:24


(ĐSPL) – Câu chuyện nam thanh niên đánh bạn gái trong mưa, chửi người đi đường, đánh cả cụ già đi ngang qua đang là điểm nóng của dân mạng.

(ĐSPL) – Câu chuyện nam thanh niên đánh bạn gái trong mưa, chửi người đi đường, đánh cả cụ già đi ngang qua đang là điểm nóng của dân mạng.

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh cũng như câu chuyện về thanh niên này đã gây ra một làn sóng tranh cãi trong dư luận. Đa số sự chỉ trích hướng về thanh niên cởi trần không mặc áo, và có những hành động khó chấp nhận kia.

Cộng đồng mạng - Phẫn nộ chàng trai túm tóc đánh bạn gái, đánh cả cụ già đi đường
Hình ảnh nam thanh niên to khỏe đánh bạn gái không thương tiếc gây phẫn nộ.

Hình ảnh một nam thanh niên cởi trần, to khỏe đánh bạn gái túi bụi trong màn mưa. Vì quá bất lực nên cô gái chỉ biết ôm mặt khóc như mưa, còn chàng trai thì liên miệng chửi bới. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng này còn chửi hết tất cả người đi đường. Không ít người nhìn anh ta với thái độ ngán ngẩm.

Cộng đồng mạng - Phẫn nộ chàng trai túm tóc đánh bạn gái, đánh cả cụ già đi đường (Hình 2).
Chưa dừng lại ở túm tóc anh chàng này còn kéo lê bạn gái để đánh đập. 

Theo lời kể lại, lúc đó có một nam thanh niên khác, đèo một bà cụ tầm 70 tuổi đi qua, anh chàng này đã đấm vào lưng cụ thật mạnh khiến cụ điếng người. Nhân chứng này cho biết: “Mình đứng bên kia đường con nghe rõ tiếng bụp 1 phát”. Có lẽ, cũng do trời mưa và bản tính hiền lành mà chàng thanh niên đèo bà cụ không có phản ứng gì.

Hành động đánh bạn gái, chửi người đi đường của nam thanh niên kia nhận được không ít lời chỉ trích của dân mạng. Đa số cho rằng, đây là một hành động xấu xí không đẹp mắt.

Bạn Phương Tru lên tiếng: “Sao lại có kiểu đàn ông đánh phụ nữ, bà già như vậy chứ? Không thể chấp nhận được hành vi này. Quá xấu xí, nếu gặp phải mình cho một trận rồi”.

Cùng quan điểm bạn Giang Phi cho rằng: “Gặp mình á, mình oánh cho. Dám đánh cả cụ già. Mà người chụp ảnh đó, phẫn nộ thì nên ra mặt chứ, cứ thản nhiên như không”.

Cũng không ít người chia sẻ, vì thời tiết mưa nên không ai can thiệp, nếu đúng hôm không phải trời mưa thì sẽ có người trừng trị những hành động phản cảm này. Bên cạnh đó, một số dân mạng phân tích có thể chàng trai bị ngáo đá, hoặc đã dùng chất kích thích nên mới có những hành động thiếu bình thường như thế.

Xem thêm clip: Bầu Kiên đề nghị HĐXX tôn trọng phát biểu của mình:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-chang-trai-tum-toc-danh-ban-gai-danh-ca-cu-gia-di-duong-a33737.html