+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ chú chó Poodle bị đánh vô cớ đến chết ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hình ảnh chú chó Poodle bị đánh chết được chia sẻ vài giờ trở lại đây khiến những người yêu động vật không khỏi xót xa, phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Hình ảnh chú chó Poodle bị đánh chết được chia sẻ vài giờ trở lại đây khiến những người yêu động vật không khỏi xót xa, phẫn nộ.

    Hình ảnh chú chó Poodle dễ thương nằm bất động, được chủ đăng tải trên facebook cá nhân với những lý do làm chú chó chết khiến người đọc phẫn nộ.

    Phẫn nộ chú chó Poodle bị đánh vô cớ đến chết ở Hà Nội

    Hình ảnh chú chó Poodle bị đánh chết được chia sẻ trên mạng xã hội khiến những người yêu động vật không khỏi đau lòng.

    Facebooker này viết: “Hôm qua ngày 12/11/2014 vào lúc 9h sáng tại đường Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình, có 2 thanh niên ngáo đá đi ô tô Hyundai Santafe màu đen BKS 29A - *** đâm vào xe máy của tôi. 2 thanh niên lao xuống dùng gậy đánh tôi gây thương tích nặng cho tôi. Lúc đó, tôi cố bỏ chạy và sau đó 2 thanh niên đến chỗ xe máy còn dùng gậy đập chết con chó của tôi, sau đó 2 thanh niên chạy lên ô tô bỏ chạy.

    Mong mọi người share thông tin này giúp tôi để tôi nhanh chóng tìm được thủ phạm.

    SĐT liên lạc 0948*** tôi xin chân thành cảm ơn!”.

    Những dòng chia sẻ cùng hình ảnh chú chó tội nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần đều thương chú chó.

    Phẫn nộ chú chó Poodle bị đánh vô cớ đến chết ở Hà Nội

    Cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ và thương chú chó bị đánh đến chết.

    Facebooker Thao Nguyen chia sẻ: “Thấy buồn, tội nghiệp bé cún”. Nickname Tieu Dao bức xúc: “Đánh người sao đánh cả chỏ, tội nghiệp và thương chú chó quá”. Facebooker Linh Roia đau xót: “Con có tội tình gì. Xem mà muốn khóc”.

    Ngay sau đó, Tin tức từ MASK Online cho biết thêm, người đàn ông bị đánh đập gây thương tích nặng nề này là anh Phạm Công Long (31 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sáng 12/11, anh có việc đi ra ngoài, chú chó cưng Poodle (hơn 1 năm tuổi) được anh mang đi theo.

    “Tôi đang chạy xe máy đến đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân thì bị chiếc xe ô tô Huyndai Santafe từ phía sau lao vụt lên với tốc độ nhanh khiến tôi loạng choạng tay lái. Sau đó, 2 người đàn ông (khoảng gần 30 tuổi) mở kính xe ra chửi bới. Thấy vậy tôi cũng bức xúc nói lại. Tưởng mọi chuyện bình thường nên tôi lên xe máy đi tiếp”, anh Long thuật lại.

    “Đi được một đoạn ra đầu đường Nguyễn Trãi để đến chỗ làm, tôi sực nhớ ra không thấy chiếc kính cận. Cho rằng bị rơi ở chỗ va chạm nên tôi vội quay lại tìm. Tuy nhiên, vừa quay xe lại tôi thấy 2 người trên, người cầm gậy, người cầm gạch vụt túi bụi vào đầu và khắp người khiến tôi choáng váng. Thời điểm đó có rất đông người dân chứng kiến sự việc.

    Thấy vậy tôi vội chạy thoát thân. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, hai người này chạy lại chỗ xe tôi đang đỗ trên đường dùng gậy vụt chết con chó Poodle của tôi rồi lấy chìa khóa xe máy của tôi vứt đi”.

    Sau khi gây ra sự việc trên hai người này vứt gậy lại rồi nhanh chóng lên xe bỏ đi. “Thương con chó quá, tôi vội chạy lại thì nó đã bị đánh chết. Con chó này tôi nuôi được hơn 1 năm nay, tôi luôn coi nó như con và rất cưng chiều”.

    Phẫn nộ chú chó Poodle bị đánh vô cớ đến chết ở Hà Nội

    Phẫn nộ chú chó Poodle bị đánh vô cớ đến chết ở Hà Nội

    Chú chó khi còn sống.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra anh Long đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. “Chiếc chìa khóa của tôi bị hai người trên vứt cách xa mấy trăm mét. Cũng may nhiều người dân tìm giúp”, anh Long cho hay.

    Hiện những hình ảnh của chú chó tội nghiệp vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của hai thanh niên trong câu chuyện trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-chu-cho-poodle-bi-danh-vo-co-den-chet-o-ha-noi-a69125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan