+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ clip cha trói 3 con ruột vào tảng đá, uy hiếp vợ chuyển tiền

    ĐS&PL Một người đàn ông ở Tây Ninh đã cột dây thừng buộc tảng đá vào người 3 con nhỏ rồi quay lại video, gửi cho vợ đang làm ở Campuchia.

    Ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông dùng dây trói 3 trẻ em vào tảng đá, sau đó dùng điện thoại để quay lại clip gây xôn xao dư luận.

    Sự việc được quay tại một điểm thuộc xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

    Theo báo Dân Việt, Đảng ủy xã Thạnh Bình xác nhận, đơn vị đã nắm được sự việc trên sau khi bà L.T.N (SN 1980) đến công an trình báo về việc 3 đứa cháu ngoại bị cha ruột cột dây thừng vào người và quay clip lại.

    Bà N. cho hay, cha của 3 đứa trẻ đã quay lại hai video clip và gửi cho vợ (mẹ ruột các cháu) đang làm ở Campuchia để yêu cầu gửi tiền về. Quá lo lắng, người vợ gửi 2 đoạn video clip cho bà L.T.N để cầu cứu.

    Kết quả xác minh cho thấy, người đàn ông quay video clip tên N.V.H (SN 1991), cha ruột của 3 cháu nhỏ.

    phan no clip cha troi 3 con ruot vao tang da uy hiep vo chuyen tien 09
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Người lao động

    Vào ngày 16/10, N.V.H. quay 2 clip, trong đó clip dài 4 phút 25 giây có cảnh 4 cha con nói chuyện với nhau. H. hỏi "Các con có đi theo ba không" thì 2 bé gái lớn trả lời đi theo ba. H. hỏi tiếp: "Không được học nữa con buồn không? ", một bé gái cũng cũng liên tục đáp và hỏi lại: "Con chừng nào đi học ba? ", "Chút ba về ba lấy cái bóp cho con đi học nha ba!". Lúc này người cha trả lời "Nghỉ đi con, mẹ bỏ mình rồi học gì nữa". "Bữa bà ngoại chửi ba hả ?", bé gái hỏi tiếp…

    Clip thứ 2 dài chỉ 26 giây khiến người xem phát hoảng khi H. dùng dây thừng cột 3 người con lại.

    Những clip này H. gửi cho vợ mình là L.T.B.T. đang làm việc ở Campuchia vì cho rằng chị T. không gửi tiền về nuôi con nữa.

    Sau đó, vợ của H. chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản của H. Tuy nhiên, 3 ngày sau, chị L.T.B.T. không liên lạc được với H. nên đã nhờ mẹ ruột là bà L.T.N. đến trình báo Công an xã.

    Chiều ngày 21/10, Công an xã Thạnh Bình mời H. lên làm việc. Tại đây, H.  thừa nhận mình tự quay video clip chỉ để gửi cho vợ, nhằm dọa để vợ gửi tiền về cho con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-cha-troi-3-con-ruot-vao-tang-da-uy-hiep-vo-chuyen-tien-a555181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan