+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ clip con trai đổ thau trứng "khổng lồ" lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20k sub

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân dịp kênh Youtube đạt 20k sub, anh chàng đã "chơi lớn" ấn tượng với màn đổ thau trứng lên đầu mẹ mình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Nhân dịp kênh Youtube đạt 20k sub, anh chàng đã "chơi lớn" ấn tượng với màn đổ thau trứng lên đầu mẹ mình khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Mới đây, một Youtube có nickname T.L đã khiến cư dân mạng phải phẫn nộ khi thực hiện video có nội dung: "Ăn mừng 20k sub, đổ trứng gà lên đầu mẹ và cái kết".

    Trong đoạn clip, thanh niên này chuẩn bị một thau trứng gà đánh sẵn, rồi canh chừng lúc mẹ đang ngồi rửa bát đũa bên dưới sân, thanh niên này đã đổ nguyên thau trứng gà từ trên tầng xuống đầu người mẹ. 

    Hành động bất ngờ này khiến người mẹ ở dưới ngã nhào và thảng thốt, bàng hoàng. Sau đoạn clip, người mẹ đã cầm roi lên nhà và đòi đuổi người con trai ra khỏi nhà: ''Mày nhìn người tao đây này? Tao đến khổ nhục vì mày. Mày nhặt quần nhặt áo đi ra khỏi nhà, mày đừng về nhà tao nữa. Mày không đi thì tao đi''.

    Tuy nhiên, người con trai này giải thích: ''Con ăn mừng 20k sub thôi, con đùa mẹ 1 tý thôi mà''.

    Dù đã nhanh tay xoá bằng chứng nhưng nhiều diễn đàn đã kịp lưu lại và đăng tải bài viết trên MXH. Đến nước này thì màn "câu view" lấy tiếng của cậu bạn đã trở nên viral như ý. Nhưng đi kèm với đó là hàng loạt gạch đá từ cư dân mạng, ai nấy đều phẫn nộ trước hành động lấy mẹ ra làm trò đùa cho bàn dân thiên hạ xem của nam Youtuber.

    Mẹ đang rửa chén, rửa rau.

    Thì bỗng...

    ... nhận phải thau trứng siêu to khổng lồ từ cậu con trai cưng.

    Hình ảnh đầy đáng thương của nhân vật bị troll này...

    Youtuber T.L - người đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này đã nhận về hàng nghìn lượt bình luận phẫn nộ từ người dùng mạng. Rất nhiều người đã không kìm được tức giận ấn dislike và report tài khoản của nam thanh niên này vì hành vi troll mẹ thiếu suy nghĩ, thậm chí phản cảm.

    Thành viên H.H bình luận: ''Thật sự không hiểu nghĩ gì mà làm vậy. Có rất nhiều cách để nhận về lượt sub nếu video có đủ nội dung hấp dẫn hay mang tính nhân văn. Ủng hộ những video này khác nào tự giết đi thế hệ trẻ trong tương lai?''.

    "Ăn mừng 20k sub mà đã chơi mất dạy như vậy, không biết khi lên 100k sub nó sẽ chơi tới cái gì nữa. Thật, đẻ được đứa con mà chẳng thấy mát lòng mát dạ gì", một người dùng mạng bức xúc.

    ''Nông cạn, thiển cận là có thật. Mọi người chung tay report để những video phản cảm như thế này không còn tồn tại nữa'', bạn H.M bình luận.

    "Thứ người gì làm clip quá đáng vậy? Youtuber Việt Nam thế hệ gì vậy trời! Ăn mừng 20k sub bằng cách đổ trứng vô đầu mẹ? Mình không share link video vì không muốn hiện những video như thế này trên feed friendlist mình nhưng mong mọi người có thể lên tiếng nhờ Youtube dẹp trang này".

    "Thay vì số tiền mua trứng đổ lên đầu mẹ rồi đi xin lỗi, bạn nên mua cái gì đó ngon cho mẹ ăn đi. Nổi tiếng, kiếm nhiều tiền làm gì mà để mẹ mình khổ như vậy chứ".

    "Thôi tôi cạn lời, còn gì để nói nữa đâu! Thật sự là quá sức tưởng tượng rồi".

    Sau những màn ném đá kịch liệt từ dân mạng, mới đây, chủ nhân kênh Youtube này đã làm clip mới gửi lời xin lỗi đến mẹ và cộng đồng người xem vì hành động phản cảm của mình. Trong clip cũng có sự xuất hiện của mẹ thanh niên này.

    Rõ ràng hành động câu view bất chấp của kênh T.L xứng đáng nhận về gạch đá của dân mạng. Mọi người cần tẩy chay bằng cách phản đối những người làm những video có nội dung nhảm nhí, thậm chí phản cảm, đi ngược lại thuần phong mỹ tục với mục đích chính là câu like, câu sub.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-con-trai-do-thau-trung-khong-lo-len-dau-me-de-an-mung-kenh-youtube-dat-20k-sub-a280022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan