+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cô giáo chửi mắng, cầm dép đánh vào đầu trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều trẻ mầm non bị cô giáo cầm dép đánh vào đầu, nhéo tai và quát mắng khiến nhiều người phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều trẻ mầm non bị cô giáo cầm dép đánh vào đầu, nhéo tai và quát mắng khiến nhiều người phẫn nộ.

    Theo đó, ngày 5/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều trẻ mầm non bị cô giáo cầm dép đánh vào đầu, nhéo tai và quát mắng.

    Clip bạo lực: [mecloud]kbIqsCBKUZ[/mecloud]

    Cụ thể, theo đoạn clip, có một bé trai đi vệ sinh ngay tại cửa lớp học khiến nước tiểu chảy ra sàn. Thấy cảnh ấy, một giáo viên đã cầm một chiếc dép màu trắng đập mạnh 2 lần lên đầu học sinh này kèm với đó là tiếng khóc nức nở của bạn học sinh nhí.

    Tiếp đó, một bé trai khác đại tiện ra quần bị một cô dùng gậy đánh vào đầu, kéo vào nhà vệ sinh và dọa: "Có thích ị ra quần không? Từ mai có ị ra quần không?".

    Cuối đoạn clip này, có một giáo viên dùng chân đá liên tiếp 3 cái vào bụng một bé để đẩy em vào phòng. Sau đó, cô giáo này dùng tay kéo mạnh lỗ tai về hướng ngược lại khiến bé khóc thét vì đau. Đoạn clip sau đó được chia sẻ một cách chóng mặt và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều bà mẹ mong muốn tìm ra được danh tính của cô giáo trong đoạn clip để xử nghiêm. Đồng thời họ cũng tỏ ra lo lắng với việc con mình đang theo học tại các cơ sở liệu có bị đối xử như vậy hay không.

    Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại nhóm lớp mầm non Sen Vàng thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Hình ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến sự việc này, bà Hoàng Thanh Hương – Trưởng Phòng Giáo dục mầm non – Sở GD&ĐT Hà Nội xác nhận sự việc trong đoạn clip trên đúng là xảy ra tại nhóm lớp mầm non Sen Vàng thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

    Cũng trong sự việc này, bà Vũ Thị Tân - chủ cơ sở mầm non Sen Vàng cho biết, sáng ngày 5/2, sau khi biết thông tin về vụ việc, chủ cơ sở đã cho triệu tập giáo viên để làm rõ sự việc. Sau khi viết bản tường trình và nhận lỗi, phía cơ sở đã cho hai cô giáo có hành vi bạo hành trên nghỉ việc.

    Theo đó, các cô giáo trong đoạn clip nói trên gồm: cô giáo Đặng Thị Bình (23 tuổi) và cô Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi). Hai cô giáo trên cũng đã viết bản tường trình và hoàn toàn nhận lỗi. Trong bản tường trình hai cô cũng đã nói rõ: “Ngày 8/1/2017 do cháu N.K mới đi học cháu có khóc hơi nhiều, do không kiềm chế được cảm xúc nên đã có những hành vi không đúng với đức tính của nhà giáo”.

    Bà Tân chia sẻ thêm, đoạn clip bị phát tán trên mạng là do một cô giáo trước đó đã dạy ở nhóm lớp Sen Vàng quay lại vì ghen ghét hai cô giáo kia. Sau khi ghi lại hình ảnh thì chỉ để trong điện thoại. Tuy nhiên, hôm vừa rồi khi điện thoại hỏng, cô giáo này mang điện thoại đi sửa và rất có thể clip này đã bị rò rỉ từ chỗ sửa chữa điện thoại.

    ​ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-co-giao-chui-mang-cam-dep-danh-vao-dau-tre-a179947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan