+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cụ bà 90 tuổi bị hãm hiếp trên đường đi chợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cụ bà 90 tuổi yếu đuối ở Anh đã bị côn đồ đánh bất tỉnh trên đường phố rồi bị hãm hiếp khi bà đang trên đường đến cửa hàng thịt xông khói.

    (ĐSPL) – Một cụ bà 90 tuổi yếu đuối ở Anh đã bị côn đồ đánh bất tỉnh trên đường phố rồi bị hãm hiếp khi bà đang trên đường đến cửa hàng thịt xông khói.

    Nạn nhân đang chống gậy đi bộ trên đường đến cửa hàng bán thịt xông khói thì bỗng nhiên bà bị phục kích và đánh đến bất tỉnh.

    Sự việc xảy ra ở Rochdale (Manchester, Anh) hôm 24/6 sau khi cụ bà này rời khỏi nhà để mua sắm buổi sáng. Cảnh sát đang ráo riết truy lùng bọn tội phạm ghê tởm đã gây cuộc tấn công biến thái với bà cụ.

    Phẫn nộ cụ bà 90 tuổi bị hiếp dâm trên đường đi chợ
    Cụ bà 90 tuổi bị hãm hiếp ở khu vực Rochdale (Manchester, Anh) trên đường đi chợ.

    Nạn nhân cho hay, kẻ tấn công đã dùng tay bịt miệng, kéo lê bà vào một góc khuất và sau đó, đánh đập bà tới khi bà bất tỉnh. Sau đó, bà tỉnh dậy và lảo đảo bước vào hàng thịt để báo động về sự việc.

    Cảnh sát Alistair Mallen, ở trụ sở cảnh sát Manchester cho biết: "Tôi chắc chắn rằng toàn bộ cộng đồng sẽ chia sẻ vụ việc này. Nạn nhân đã trải qua một vụ việc khủng khiếp và chúng ta đều hy vọng bà ấy có thể phục hồi hoàn toàn. Bà ấy đang được hỗ trợ bởi nhân viên giàu kinh nghiệm và chúng tôi đang làm mọi cách để trấn an bà ấy rằng chúng tôi sẽ bắt được kẻ đã tấn công bà ấy”.

    Cảnh sát Mallen cũng kêu gọi tất cả mọi người hỗ trợ cảnh sát truy bắt người đàn ông đã gây ra vụ việc kinh hoàng trên.

    Cảnh sát cho biết, họ rất cần những thông tin từ bất cứ ai có thể nhìn thấy bà cụ 90 tuổi này trước 7 giờ sáng.

    Nhân viên cửa hàng bán thịt xông khói Stephen Chrimes cho biết: "Cụ bà đó vẫn đến cửa hàng của tôi vào mỗi buổi sáng. Bà ấy rất nhanh nhẹn, minh mẫn và tất cả chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bà ấy nhanh chóng phục hồi”.

    Một người dân địa phương cũng nhận xét về vụ việc: “Kẻ tấn công thật bệnh hoạn khi có thể hãm hiếp một cụ bà 90 tuổi. Cộng đồng phải giúp cảnh sát tìm ra thủ phạm càng sớm càng tốt”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-cu-ba-90-tuoi-bi-ham-hiep-tren-duong-di-cho-a38322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan